Hòa Bình liên tiếp trúng thầu hơn 4.000 tỷ đồng

news

Trong hai tuần đầu của tháng 12/2016, Hòa Bình đã liên tiếp trúng thầu và ký hợp đồng nhiều gói thầu mới trong cả nước với tổng giá trị là 4.026 tỷ đồng, nâng tổng giá trị các công trình Hòa Bình trúng thầu trong năm 2016 lên 17.000 tỷ đồng.

Trong hai tuần đầu của tháng 12/2016, Hòa Bình đã liên tiếp trúng thầu và ký hợp đồng nhiều gói thầu mới trong cả nước với tổng giá trị là 4.026 tỷ đồng, nâng tổng giá trị các công trình Hòa Bình trúng thầu trong năm 2016 lên 17.000 tỷ đồng. Trong đó, có 5 dự án lớn bao gồm:

Phối cảnh Dự án DPT Residential
Phối cảnh Dự án DPT Residential

- Dự án Times Garden Hạ Long (bao gồm 2 khối tháp cao tầng và Shophouse) do Công ty CP Đầu tư và Khách sạn My Way Hạ Long làm chủ đầu tư. Hòa Bình là Tổng thầu Thi công kết cấu móng - hầm – thân, hoàn thiện và cơ điện với giá trị của hợp đồng hơn 800 tỷ đồng. Đây là dự án cao tầng đầu tiên của Hòa Bình thi công tại thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh.

- Dự án Sun Grand City do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Hòa Bình là nhà thầu chính thi công kết cấu móng, phần thô thân và hoàn thiện xây trát với tổng giá trị hợp đồng gần 700 tỷ đồng. Dự án này có quy mô gồm 1 tòa tháp (4 tầng hầm, 21 tầng cao) và 1 tòa tháp (5 tầng hầm, 23 tầng cao). Sun Grand City là dự án căn hộ đầu tiên của Tập đoàn Sun Group tại Hà Nội, hứa hẹn là một trong những dự án có chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại miền Bắc.

- Dự án Hà Đô Centrosa Garden do Công ty CP Hà Đô - 756 Sài Gòn làm chủ đầu tư. Hòa Bình là nhà thầu thi công toàn bộ phần kết cấu với tổng giá trị hợp đồng gần 300 tỷ đồng. Dự án gồm 2 block cao 30 tầng, có 4 tầng podium và 26 tầng căn hộ.

- Dự án The Ascent Lakeside do Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát làm chủ đầu tư. Hòa Bình là Tổng thầu D&B (Thiết kế và thi công) với tổng giá trị hợp đồng hơn 340 tỷ đồng. Dự án nằm trung tâm quận 7 (TP.HCM) gồm 1 block cao 22 tầng.

- Dự án DPT Residential do Công ty TNHH Đầu tư Nhà phố - Khang Điền Group làm chủ đầu tư với tổng giá trị hợp đồng gần 1.000 tỷ đồng. Dự án có quy mô 1 tầng hầm và 4 block nhà cao 23 tầng với 960 căn hộ. Hòa Bình là Tổng thầu D&B (Thiết kế&Thi công) của dự án này.

Ngoài ra, từ đầu năm đến nay Hòa Bình đã tổ chức cất nóc 13 công trình trong cả nước, như Saigon Centre giai đoạn 2&3, Ngôi nhà Đức, Estella Heights giai đoạn 1, Saigon South Office, The Ascent Condominiums, Depot Tham Lương, Discovery Compex, Imperia Garden, v.v…

Tin liên quan