Ra mắt câu lạc bộ tiếng anh The 3E Club

news

Ngày 26/2/2012, Câu lạc bộ tiếng Anh The 3E Club đã được ra mắt tại nhà khách Hội trường Quốc hội, số 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, HCM với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, ban chủ nhiệm và các thành viên của câu lạc bộ...

Ra mắt câu lạc bộ tiếng anh The 3E Club

Ngày 26/2/2012, Câu lạc bộ tiếng Anh The 3E Club đã được ra mắt tại nhà khách Hội trường Quốc hội, số 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, HCM với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, ban chủ nhiệm và các thành viên của câu lạc bộ.

Câu lạc bộ thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ và tạo môi trường sinh hoạt giải trí, học hỏi, trau dồi ngoại ngữ cho anh chị em CBCNV Hòa Bình. Theo đó, các thành viên tham gia câu lạc bộ sẽ cùng nhau sinh hoạt định kỳ theo chủ đề bằng tiếng Anh. Ngoài ra, câu lạc bộ sẽ có những buổi giao lưu giữa các thành viên với các khách mời là giảng viên các trường ngoại ngữ tại TP.HCM nhằm giúp các thành viên nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Cũng trong buổi ra mắt câu lạc bộ, các thành viên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về chuyên đề “Self Introduction and Love” và cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên câu lạc bộ Nhịp điệu xanh trình bày.

Tin liên quan