Đại diện Hòa Bình tham dự kỳ họp thứ 33 của Liên đoàn Nhà thầu ASEAN

news

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Hiệp hội Nhà thầu, Chi Nhánh Phía Nam, anh Võ Đắc Khôi đã tham dự kỳ họp thứ 33 của Liên đoàn Nhà thầu ASEAN tại Bocaray, Philippine từ ngày 6-8/12/2012...

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Hiệp hội Nhà thầu, Chi Nhánh Phía Nam, anh Võ Đắc Khôi đã tham dự kỳ họp thứ 33 của Liên đoàn Nhà thầu ASEAN tại Bocaray, Philippine từ ngày 6-8/12/2012.

Nội dung kỳ họp lần này tập trung bàn về đào tạo các kỹ năng tiêu chuẩn ngành xây dựng cho công nhân ASEAN, kết nạp hội viên mới là Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Cam-pu-chia và thảo luận chương trình nghi sự cho hai năm 2012-2013. Cũng trong kỳ họp này, theo quy định của Liên đoàn Nhà thầu ASEAN, đại diện HBC đã có bài trình bày báo cáo tình hình hoạt động của ngành xây dựng Việt Nam.
 
Liên đoàn Nhà thầu ASEAN được thành lập vào 30 tháng 5, 1985. Mục tiêu của ACF nhằm tăng cường đối thoại giữa các nhà thầu xây dựng ASEAN, thúc đẩy hợp tác giữa các nhà thầu thông qua các hình thức liên doanh, liên kết; tư vấn, trao đổi thông tin về kỹ thuật công nghệ, quản lý, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động trong ngành xây dựng các nước ASEAN; tiến tới nỗ lực đoàn kết để thúc đẩy xuất khẩu các dịch vụ xây dựng ra các quốc gia bên ngoài ASEAN.

Tin liên quan