Hội thi “Hương sắc Hòa Bình 2010” mừng chị em phụ nữ

news

Ngày 16.10.2010, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức Hội thi Hương sắc Hòa Bình 2010 để chúc mừng chị em phụ nữ công ty nhân Ngày Phụ nữ VN 20/10.

Ngày 16.10.2010, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức Hội thi Hương sắc Hòa Bình 2010 để chúc mừng chị em phụ nữ công ty nhân Ngày Phụ nữ VN 20/10. Hội thi thu hút được sự tham gia của hơn 200 CBCNV đến từ các phòng ban, công trình và công ty con của Hòa Bình với 4 phần thi: siêu đầu bếp, thời trang giấy, nghệ thuật cắm hoa, giọng ca vàng karaoke (Hòa Bình Idol). Trong đó, phần thi Hòa Bình Idol thu hút được nhiều thí sinh tham gia nhất – 48 người tranh giải.

 Sau 8 giờ tranh tài ở các hạng mục, Công ty HBA đã xuất sắc giành giải nhất phần thi siêu đầu bếp với chủ đề “Gia đình đong đầy yêu thương” và giải nhất cắm hoa với gánh hoa xinh xinh, ấn tượng “Quê ngoại”. Giải nhất thời trang thuộc về Phòng hợp đồng. Anh Nguyễn Minh Trung, công trình Bệnh viện Hạnh Phúc đã chinh phục được khán giả và ban giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào truyền cảm, xuất sắc vượt qua 48 thí sinh để giành giải nhất phần thi đơn ca. Ở phần thi song ca, cặp song ca Đặng Vũ Hồng Quân và Lê Anh Khoa lại mang về cho HBA thêm một giải nhất nữa.

Ban giám khảo cuộc thi cũng đã quyết định trao giải đồng đội trị giá 3 triệu đồng cho HBA với thành tích nổi bật trong hội thi.

Tin liên quan