Hòa Bình nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2019

news

Tối ngày 27/06/2019, Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới cho tổ chức và cá nhân - Brandlaureate Special Edition World 2018 - 2019 vừa được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia). Tại đây, thương hiệu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã được xướng lên cùng một số doanh nghiệp Việt Nam quen thuộc như Vietnam Airlines, Đại học FPT.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh trong hạng mục Giải thưởng Thương hiệu của năm” và là một trong 3 doanh nghiệp của toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhận giải thưởng này. Đây là một minh chứng quan trọng ghi nhận sự nỗ lực xây dựng và phát triển của HBC trong suốt hơn 32 năm qua, đặc biệt đánh dấu sự nổi lên của một thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hòa Bình nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2019

 

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới được tổ chức bởi Quỹ Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF), thương hiệu kiêm nhà sáng lập thương hiệu duy nhất trên thế giới của Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - Brandlaureate Special Edition World. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới.

Những thương hiệu đoạt giải được Ủy ban Thương hiệu đánh giá và lựa chọn dựa trên tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu.

Giải thưởng năm nay với chủ đề To Be Heard, giải thưởng được dành riêng cho các thương hiệu hàng đầu và dẫn đầu đã xây dựng được tiếng nói riêng trong các lĩnh vực tương ứng. Những thương hiệu này được tôn trọng và ngưỡng mộ trong cộng đồng doanh nghiệp.

Hòa Bình nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2019

Trước đó, Hòa Bình cũng được biết đến với danh hiệu là Nhà thầu xây dựng Việt Nam duy nhất 6 lần liên tiếp được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”, đồng thời nhận được nhiều bình chọn và giải thưởng lớn khác như: Top 10 Sao Vàng Đất Việt, Top 2 Công ty kinh doanh hiệu quá nhất Việt Nam 2018 công bố bởi tạp chí Nhịp cầu đầu tư; Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo đánh giá của Brand Finance, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2019  của Forbes Việt Nam; Top 100 Nơi làm việc tốt nhất…/.

Tin liên quan