
Hòa Bình – Thương hiệu phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường
news
Mới đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được trao tặng chứng nhận Thương hiệu Phát triển Kinh tế xanh - Bảo vệ môi trường tại Diễn đàn giao lưu quốc tế "Văn hóa doanh nghiệp - lan tỏa văn hóa dân tộc" do Viện Bảo tồn và Phát triển Văn Hóa Đông Nam Á cùng Trung tâm Tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức .
Với tiêu chí doanh nghiệp có văn hóa đặc sắc phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam và tích cực bảo vệ môi trường, Ban Tổ chức diễn đàn đã xét duyệt, bình chọn và trao tặng chứng nhận cho 5 thương hiệu đại diện 5 ngành đạt tiêu chí "Thương hiệu Phát triển Kinh tế xanh - Bảo vệ môi trường". Cụ thể: Thương hiệu Vinamilk đại diện ngành công nghiệp chế biến Sữa; Sasaki - máy sấy lạnh thông minh đại diện ngành công nghiệp chế tạo máy; Thương hiệu Hòa Bình đại diện cho ngành xây dựng; Tập đoàn Thủy sản Bồ Đề đại diện ngành nuôi trồng thủy sản; Diligo Holding đại diện ngành hàng tiêu dùng.
Cũng tại diễn đàn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Lê Viết Hải đã giao lưu và chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp luôn gắn liền với thương hiệu, góp phần vào giá trị thành công của doanh nghiệp. Hòa Bình đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc với Tuyên ngôn giá trị và Giá trị cốt lõi, mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa dân tộc và văn hóa doanh nghiệp ở những thị trường mới.
Theo các chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp chính là một yếu tố cốt lõi của năng lực cạnh tranh và là nền tảng của sự thành công của doanh nghiệp.
Tin liên quan

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết...
Ngày 26/04/2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và...

Hòa Bình được đánh giá hình mẫu doanh...
Ngày 26/2/2011, Hội thảo về “Tư duy kinh tế Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh...

Hòa Bình được trao chứng nhận “Vì...
Sáng 30/06/2013, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, Hòa Bình vinh dự là 1 trong số 80 doanh nghiệp trong...