
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017: Hòa Bình có mức xếp hạng tăng cao nhất
news
Ngày 4/12/2017, tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Công ty Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017.
Theo đó, Hòa Bình là thương hiệu được đánh giá có mức tăng trưởng vượt bậc với xếp hạng tăng cao nhất, tăng 14 bậc so với năm 2016 với thứ hạng 36. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Bảng xếp hạng Top 50 này. Trước đó, năm 2015 Hòa Bình được Brand Finance xếp thứ hạng 44 và năm 2016 là 50.
Dự án Vinhome Golden River (TP.HCM), Hòa Bình làm thầu chính 2 tòa nhà Lux 5, Lux 6 đang trong giai đoạn hoàn thiện
Brand Finance là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 3 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance. Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Báo cáo giá trị thương hiệu của Brand Finance giúp các doanh nghiệp đánh giá và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu trong tương lai.
Được biết, Hòa Bình là một trong 15 doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia nằm trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.
Dự án Gold Season (Hà Nội) do Hòa Bình làm tổng thầu đã được cất nóc tòa tháp đầu tiên
Tin liên quan

Khai mạc giải bóng đá Whitedove League...
Chiều 10/6/2012, Giải bóng đá Whitedove League lần 2 - 2012 của Hòa Bình đã được khai mạc, đông...

HBC: Trúng thầu Nhà máy Lixil trị giá...
Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình vừa trúng thầu dự án Nhà máy Lixil...

Hòa Bình nhận bằng khen của Bộ Tài...
Ngày 25/7/2015, Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) với sự...