Hòa Bình tham gia triển lãm Internet Expo 2021

news

Hòa Bình cùng các công ty thành viên gồm: Nhôm kính AVA Windown, Sơn Hòa Bình và Interhouse đã tham gia sự kiện kết nối giao thương trực tuyến quy mô này.

Triển lãm Internet Expo 2021 diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10/2021 dựa trên nền tảng trực tuyến, cho phép người dùng ở bất kì nơi đâu đều có thể tham gia sự kiện qua các thiết bị thông minh như smartphone, PC, table. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng các công ty thành viên gồm: Nhôm kính AVA Windown, Sơn Hòa BìnhInterhouse đã tham gia sự kiện kết nối giao thương trực tuyến quy mô này.

Hòa Bình tham gia triển lãm Internet Expo 2021

350 gian hàng đến từ 20 quốc gia tham dự Internet Expo 2021, thu hút đông đảo người tham gia. Các gian hàng được giới thiệu thông qua không gian thực tế ảo VR360 độ, được lập trình cho phép người xem tương tác trong không gian ảo 3D. Kết hợp với công nghệ thực tế ảo cùng với thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm, thiết bị bằng text, media, 2D, âm thanh… Ngoài ra tại không triển lãm cũng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra những lễ tân ảo tự động chào đón khách tham quan.

Triển lãm được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19, nhiều hoạt động tập trung đông người không thể thực hiện ngoài hiện trường. Dựa trên công nghệ thực tế ảo, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu đến những khách hàng tiềm năng, những nhà đầu tư, những đối tác trong tương lai, giúp tháo gỡ khó khăn do Covid-19, từng bước tiếp cận công nghệ chuyển đổi số.

Các gian hàng vẫn tiếp tục được mở cửa đón khách tham quan đến hết tháng 11/2021.

Tham quan gian hàng của Hòa Bình tại đây: LINK THAM QUAN

Tin liên quan