Mục tiêu phát triển thị trường nước ngoài

Tầm nhìn và mục tiêu

World-map
vision Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn uy tín trên thị trường quốc tế, nâng cao lòng tự hào dân tộc Việt Nam và củng cố thương hiệu quốc gia trên toàn cầu.
Hơn 3 thâp kỷ từ năm 1988 đến 2018, Hòa Bình đã có tốc độ phát triển nhanh và ổn định, với doanh thu tăng liên tục cứ 5 năm tăng 5 lần. Với sự cạnh tranh khốc liệt và dần bão hòa của thị trường Việt Nam, tốc độ tăng trưởng này không thể duy trì nếu không mở rộng ra thị trường nước ngoài. Ngành xây dựng Việt Nam nói chung và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nói riêng có rất nhiều lợi thế cạnh tranh mang tính chiến lược trên toàn cầu. Tuy nhiên, để thành công trong việc mở rộng ra thị trường quốc tế đòi hỏi sự cần mẫn và sự quyết tâm tuyệt đối, phát huy tối đa lợi thế, khắc phục những thiếu sót và giảm thiểu các rủi ro. Nằm trong kế hoạch chiến lược 10 năm 2022 – 2032, mục tiêu doanh thu đối với thị trường quốc tế đến năm 2032 (kỷ niệm 45 năm thành lập Hòa Bình) là 13 tỷ USD.

goals Mục tiêu

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành chuyên gia toàn cầu về lĩnh vực xây dựng, cung cấp cho các khách hàng, đối tác quốc tế những dịch vụ vượt trội, những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, tiến độ và đúng ngân sách đề ra. Hòa Bình có một hệ sinh thái chuỗi cung ứng khổng lồ, đó chính là lợi thế rất lớn khi có thể cung ứng rất nhiều sản phẩm với giá thành cạnh tranh, nguồn lực chất lượng dồi dào, chi phí thấp, có tay nghề cao.

World-map