Top 10 công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam nên hợp tác

news

Doanh nghiệp lên kế hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng và đang tìm hiểu chọn công ty xây dựng uy tín để hợp tác triển khai. Nếu vậy, danh sách các doanh nghiệp/tập đoàn xây dựng hàng đầu này là topic bạn phải tham khảo ngay trước khi bắt tay vào liên hệ đối tác, bởi vì trong bài viết hôm nay Hòa Bình sẽ đề cập đến Top các doanh nghiệp nổi tiếng được công nhận vào nửa đầu 2022.

Danh sách các công ty xây dựng hàng đầu năm 2022

Một trong những cách chọn đối tác hợp ý là tìm hiểu sơ lược về họ trước khi tiến hành trao đổi trực tiếp. Điều này có thể tìm hiểu qua internet hoặc các đối tác họ đã giới thiệu trên website.

Công ty Xây dựng Hòa Bình

Công ty Xây dựng Hòa Bình

Công ty Xây dựng Hòa Bình

Đúng, không đâu khác chính là Hòa Bình - đây là cái tên đầu tiên trong danh sách top 4 doanh nghiệp xây dựng nên hợp tác. Doanh nghiệp thành lập vào năm 1987, tính đến nay đã có hơn 32 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trong những ngày đầu, công ty chủ yếu xây dựng các công trình nhà ở dân dụng, nhỏ lẻ… sau hơn 30 năm cố gắng và không ngừng củng cố tên tuổi & uy tín, doanh nghiệp đã nắm trong tay hàng trăm kế hoạch xây dựng ở trong và ngoài nước.

Theo chủ trương phát triển đều và chắc, doanh nghiệp bước đầu xây dựng thương hiệu từ các công trình nổi tiếng trong nước như: Nhà ga hành khách SBQT Cần Thơ, Bệnh viện Phụ sản Nhi Quốc tế Hạnh Phúc và Hoa Lâm, khu dân cư nổi tiếng… Sau đó, công ty từng bước mở rộng ra nước ngoài, nổi bật nhất phải kể đến là hai công trình Le Yuan Residence, Desa Two ở Malaysia và dự án GEMS của Myanmar. Đây có thể nói là sự thành công vang dội của doanh nghiệp khi đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đến nay, Hòa Bình đã danh giá xướng tên 7 lần trong các cuộc bình chọn “Thương hiệu quốc gia” và là doanh nghiệp đáng để làm việc. Không ngủ quên trong chiến thắng, doanh nghiệp mỗi năm đầu tư hàng nghìn tỷ đồng đào tạo đội ngũ kỹ sư và trang thiết bị cần thiết. Nhờ vậy, dù trải qua dịch bệnh khó khăn doanh nghiệp vẫn vững bước tiến lên, điển hình là đã có mặt tại 49/63 tỉnh thành tại Việt Nam và 4 quốc gia trên thế giới.

Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

Công ty cổ phần Coteccons

Nhắc đến Coteccons chúng ta không thể nào bỏ qua dự án Landmark 81 - địa điểm nổi tiếng và thu hút giới trẻ bậc nhất hiện nay tại thành phố mang tên Bác. Để chứng minh thực lực của mình, tập đoàn còn liên tục hoàn thành tốt các dự án Casino Nam Hội An, Nhà máy Thép Hòa Phát, hợp tác với Tập đoàn Vinfast… Với các thành tựu này, Coteccons đã nhận về cho tập đoàn nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá như Top các doanh nghiệp có năng lực tài chính vững mạnh, doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất…

Hiện nay, Coteccons đang hợp tác với nhà đầu tư Trung Thủy để hoàn thành dự án Lancaster Legacy - Dự án đất vàng ra mắt với mục đích mang lại chuẩn sống mới cho người dân Sài Thành. Sự kết hợp này không những đảm bảo dự án được hoàn thành một cách tốt nhất mà còn nâng sự uy tín của một công trình đắt giá.

Công ty xây dựng Delta

Công ty xây dựng Delta

Công ty xây dựng Delta

Công ty được thành lập vào năm 1993 đến nay đã có 12 công ty con lớn nhỏ phát triển với hơn 2500 kỹ sư lành nghề. Đây có thể xem là thành quả lao động đáng mơ ước sau 28 năm cố gắng và phấn đấu của doanh nghiệp.

Delta phần lớn hoạt động tích cực trong các dự án nhà dân dụng, khách sạn, giao thông, khu nhà ở cao cấp… Với chủ trương chất lượng hàng dầu, doanh nghiệp thành công hoàn thành hàng trăm dự án lớn, nổi bật nhất là KDL Sinh thái Dân Tân, Bệnh viện dành cho người nhiễm covid, Sailing Bay Ninh Chữ…

Công ty Xây dựng Newtecons

Công ty Xây dựng Newtecons

Công ty xây dựng Newtecons

Được thành lập vào năm 2003, Newtecons có thể nói là sinh sau đẻ muộn so với những tập đoàn khác. Tuy nhiên, với tầm nhìn rộng và sự phấn đầu không ngừng của cả tập thể, doanh nghiệp cũng đã gặt hái được nhiều thành công với các công trình đỉnh cao như: Vinhome Central Park 3, Big C Hạ Long… từ đó doanh nghiệp cũng ngày càng khẳng định vị thế trong ngành xây dựng.

Ngoài các công trình tiêu biểu, Newtecons còn hoạt động sôi nổi trong hàng loạt dự án về căn hộ cao cấp, nâng cấp cơ sở hạ tầng, khu du lịch… với tiêu chí chất lượng hơn và hơn thế nữa so với những gì được cam kết ban đầu giúp cho doanh nghiệp rất được lòng đối tác.

Công ty Xây dựng Số 1 - CC1

Công ty Xây dựng Số 1 - CC1

Công ty Xây dựng Số 1

Điểm mặt gọi tên những công ty xây dựng hàng đầu sẽ thật thiếu sót nếu vắng bóng doanh nghiệp CC1 - một trong những công ty tiên phong đưa ngành xây dựng của Việt Nam sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

Hơn 40 năm hình thành và phát triển, CC1 từ doanh nghiệp nhỏ đảm nhận công trình phụ trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt nay đã tự tin trở thành nhà thầu, đơn vị thi công uy tín và tầm ảnh hưởng lớn. Các công trình được doanh nghiệp đảm nhận đều hoàn thành vượt chỉ tiêu từ độ an toàn cho đến thời gian hoàn thành và chất lượng. Điển hình là hai dự án nổi bật thời gian gần đây là Sailing Tower và Happy City.

Ngoài sân chơi xây dựng, CC1 đang từng bước khẳng định năng lực doanh nghiệp bằng cách hoàn thành tốt các vai trò tư vấn thiết kế, đầu tư bất động sản, xuất nhập khẩu… Nhờ những bước đi thông thái, doanh nghiệp không chỉ sở hữu hàng loạt công ty con và chi nhánh tại các thành phố đông dân của Việt Nam như Sài Gòn, Hà Nội và Đã Nẵng mà còn vững mạnh về tài chính, có sức ảnh hưởng lớn trong ngành.

Công ty TNHH Obayashi Việt Nam

Là doanh nghiệp với vốn đầu tư hoàn toàn của Nhật Bản và hoạt động dựa trên phương châm: “Mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng các dịch vụ chất lượng cao”, Obayashi luôn đề cao tính cẩn thận và sự an toàn trong các công trình đảm nhận. Mỗi một dự án, doanh nghiệp luôn thực hiện theo bước cơ bản gồm: tư vấn, thảo luận chi tiết, phác thảo chi tiết, tiến hành xây dựng và bảo trì. Nhờ vậy, khách hàng hợp tác với doanh nghiệp luôn tin tưởng và quay lại khi có cơ hội.

Sự nghiêm túc và cẩn trọng của Obayashi Việt Nam thể hiện qua các hạng mục nổi tiếng trong nước như: sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại Aeon Mall, cầu Thanh Trì… Đặc biệt, doanh nghiệp còn liên tục giành được các hạng mục quốc tế lớn như: thi công dự án thoát nước tại thành phố Francisco, trùng tu lâu đài Osaka, xây dựng cầu bắc ngang qua sông Colorado…

Công ty TNHH MTV Thái Sơn

Tiền thân là doanh nghiệp Công ty Ứng dụng Khoa học Kỹ thuật Nhiệt đới (TROPICO) thuộc Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga, đến năm 2006 doanh nghiệp đã chuyển hướng sang phát triển ngành xây dựng. Tính đến thời điểm hiện tại đã gần 20 năm trong ngành doanh nghiệp đã bội thu tài nguyên với các công trình tiêu biểu: nhà máy Acro Vina, Kortek, thi công lắp đặt điện gia dụng tại LG, thi công PCCC nhà máy Foseca…

Khác với các doanh nghiệp trong ngành xây dựng khác, Công ty Thái Sơn những năm gần đây bắt đầu tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực bảo vệ môi trường và lắp đặt thiết bị công nghiệp, điển hình là thi công điện năng lượng mặt trời, xây dựng nhà máy xử lý rác thải tạo điện năng, đảm nhận lắp đặt các công trình điện trong nhà máy…

Công ty Cổ phần Xây dựng Faros

Công ty Cổ phần Xây dựng Faros

Công ty Xây dựng Faros

Là nơi hội tụ các kỹ sư & kiến trúc sư hàng đầu trong ngành xây dựng và giàu có về đội công nhân lành nghề cùng kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành, Faros đã nhận được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ cao trong các dự án hoàn thành. Trong đó, công trình FLC trải dài các tỉnh thành như Bình Định, Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình… thu hút khách du lịch bởi vẻ ngoài cuốn hút và mới lạ.

Ngoài thực chiến tại các công trình lớn nhỏ, Faros còn hoạt động mạnh trong các lĩnh vực tư vấn thiết kế, công trình… và quản lý dự án. Đảm bảo mọi thứ tốt nhất với phương châm: “Tạo ra thương hiệu đáng tin cậy cho khách hàng”.

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons

Cái tên cuối cùng trong danh sách hôm nay là Hưng Thịnh Incons - Công ty tạo dựng niềm tin bằng giá trị mang lại. Để khẳng định tên tuổi, chúng ta có thể xem qua các công trình mà doanh nghiệp đã thực hiện và cống hiến hết mình như: Sài Gòn Riverside, Richmond Quy Nhơn, New Galaxy Nha Trang… cùng hàng nghìn dự án thuộc các khu du lịch nức tiếng khác.

Về tính thẩm mỹ, an toàn và chất lượng doanh nghiệp đều đáp ứng tốt. Bên cạnh đóng góp chính cho công trình, doanh nghiệp còn là nhà tư vấn có tầm nhìn xa, cung cấp thông tin cho nhà thầu bằng kinh nghiệm và dựa trên các chứng cứ xác thực. Nhờ vậy, Hưng Thịnh Incons thu hút một lượng khách hàng lớn và ổn định.

Hy vọng Top các doanh nghiệp xây dựng trong bài viết sẽ có cái tên khiến công ty ấn tượng và mong muốn được hợp tác ngay. Để biết thêm các thông tin khác về ngành xây dựng hãy theo dõi Hòa Bình mỗi ngày nhé.

Tin liên quan