Hoà Bình triển khai thi công trở lại dự án Nova World Ho Tram

news

Là nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã và đang là đối tác của Novaland tại cụm dự án NovaWorld Ho Tram trong vai trò tổng thầu.

Ngày 12/05/2023, Novaland, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) cùng các nhà thầu đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác triển khai thi công dự án NovaWorld Ho Tram – phân kỳ Habana Island và Wonderland. 

Theo thỏa thuận được ký kết, MBBank cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty Cổ phần Địa ốc Ngân Hiệp và các nhà thầu trực tiếp thi công để triển khai dự án sau thời gian tạm ngưng. Các nhà thầu cam kết sẽ phối hợp các bên để đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng xây dựng, hướng tới mục tiêu đồng hành với Chủ đầu tư hoàn thiện tiện ích, bàn giao nhà cho khách hàng theo tiến độ đề ra. 

Là nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã và đang là đối tác của Novaland tại cụm dự án NovaWorld Ho Tram trong vai trò tổng thầu, đội ngũ kỹ sư cùng ban chỉ huy của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã sẵn sàng trở lại triển khai công tác thi công cùng quyết tâm đưa dự án về đích đúng tiến độ - chất lượng – an toàn.

Sự kiện tái khởi động dự án NovaWorld Ho Tram là kết quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bên, cùng hướng đến mục tiêu từng bước tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy thị trường bất động sản sớm hồi phục và phát triển an toàn, bền vững.

Tin liên quan