Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký hợp tác với Hội Kỹ sư xây dựng Việt Nam

news

Ngày 20/10/2023, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã ký kết hợp tác với Hội Kỹ sư xây dựng Việt Nam (VSCE).

Sự hợp tác nhằm hướng đến mục đích kết nối nguồn nhân lực chất lượng và phù hợp, kiến tạo môi trường thực tập cho các bạn sinh viên, hỗ trợ doanh nghiệp công tác đào tạo, tuyển dụng nhân sự, chia sẻ kiến thức chuyên môn tới cộng đồng ngành xây dựng.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết “Hòa Bình luôn sẵn sàng đón nhận, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đến thực tập, học hỏi, trải nghiệm từ những bài học thực tế giúp các bạn có sự chuẩn bị cho tương lại cũng như năm bắt vấn đề nhanh hơn. Đây cũng là sự chuẩn bị để Hòa Bình có nguồn nhân lực đa tài, góp phần vào sự phát triển trong hệ sinh thái ngày càng vững mạnh của Tập đoàn”.

Buổi lễ ký kết đã mở ra nhiều hơn những cơ hội trong hoạt động đào tạo và phát triển, Hòa Bình sẽ cùng đồng hành với VSCE đóng góp ý kiến chương trình giảng dạy tại các trường Đại học, cao đẳng, cập nhật kiến thức thực tiễn cho các Trường; cử các chuyên gia trong các lĩnh vực cụ thể hướng dẫn sinh viên thực tập,tham gia các sự kiện, chương trình hội thảo, tọa đàm phù hợp,... 

Tin liên quan