Tăng tốc về đích, Hòa Bình bàn giao Picity High Park trước dịp Tết dương lịch

news

Ngày 12/11/2023, tại dự án Picity High Park, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã cất nóc thành công phần kết cấu Khối nhà C2, đồng thời Khối nhà C1 cũng đang được tiến hành bàn giao cho Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia cư, dự kiến đến đầu tháng 12/2023 sẽ hoàn thành bàn giao.

Khối nhà C2 thuộc dự án Picity High Park hoàn thành cất nóc phần thô

Dự án có quy mô mỗi tòa tháp gồm 18 tầng cao và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 36.000m2. Dự án bắt đầu thi công trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh nhưng không làm khó được những nỗ lực của người kỹ sư Hòa Bình. Mỗi tầng được xây thêm cao, mỗi dự án được hoàn thành chính là minh chứng rõ nhất thể hiện sự cam kết về uy tín của Hòa Bình đối với khách hàng và cũng là tâm huyết của mỗi thành viên Hòa Bình dành cho dự án.

Khối nhà C1 được hoàn thành bàn giao cho Chủ đầu tư bàn giao cho cư dân

Picity High Park là dự án khu căn hộ chuẩn resort nằm phía Tây Bắc, TP.HCM với tổng diện tích 8,6ha, gồm 6 toà tháp cao từ 15 - 18 tầng, mật độ xây dựng chiếm 23%. Tại dự án, Hòa bình là nhà thầu chính thi công 4 trên tổng số 6 khối nhà. Trước đó, Hòa Bình đã hoàn thành và bàn giao Khối nhà C3 và C4 cho Chủ đầu tư.

Tin liên quan