Hòa Bình – Thương hiệu phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường
news
Mới đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được trao tặng chứng nhận Thương hiệu Phát triển Kinh tế xanh - Bảo vệ môi trường tại Diễn đàn giao lưu quốc tế "Văn hóa doanh nghiệp - lan tỏa văn hóa dân tộc" do Viện Bảo tồn và Phát triển Văn Hóa Đông Nam Á cùng Trung tâm Tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức .
Với tiêu chí doanh nghiệp có văn hóa đặc sắc phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam và tích cực bảo vệ môi trường, Ban Tổ chức diễn đàn đã xét duyệt, bình chọn và trao tặng chứng nhận cho 5 thương hiệu đại diện 5 ngành đạt tiêu chí "Thương hiệu Phát triển Kinh tế xanh - Bảo vệ môi trường". Cụ thể: Thương hiệu Vinamilk đại diện ngành công nghiệp chế biến Sữa; Sasaki - máy sấy lạnh thông minh đại diện ngành công nghiệp chế tạo máy; Thương hiệu Hòa Bình đại diện cho ngành xây dựng; Tập đoàn Thủy sản Bồ Đề đại diện ngành nuôi trồng thủy sản; Diligo Holding đại diện ngành hàng tiêu dùng.
Cũng tại diễn đàn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Lê Viết Hải đã giao lưu và chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp luôn gắn liền với thương hiệu, góp phần vào giá trị thành công của doanh nghiệp. Hòa Bình đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc với Tuyên ngôn giá trị và Giá trị cốt lõi, mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa dân tộc và văn hóa doanh nghiệp ở những thị trường mới.
Theo các chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp chính là một yếu tố cốt lõi của năng lực cạnh tranh và là nền tảng của sự thành công của doanh nghiệp.
Tin liên quan
Grand World Phú Quốc – giai đoạn 2 đi...
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính Grand World Phú Quốc giai đoạn 2 thi công các hạng...
Bóng cả
Với các thế hệ anh chị em đã gắn bó cùng Hòa Bình, hình ảnh Cụ bà Trần Thị Tuyết – Phu...
Hòa Bình tổ chức hiến máu “Giọt...
Ngày 28/7/2018, hơn 200 CBCNV Tập đoàn Hòa Bình và các công ty thành viên đã tham gia Ngày hội hiến...