Hòa Bình cất nóc dự án Celesta Rise đúng kế hoạch đề ra

news

Sáng ngày 4/1/2023, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức Lễ cất nóc dự án Celesta Rise theo đúng kế hoạch đề ra.

Sau hơn 1,5 năm thi công, dự án Celesta Rise đã vươn lên với 5 tòa tháp cao 20 tầng và là phân khu đầu tiên tại dự án Khu đô thị Celesta được hợp tác phát triển bởi Keppel và Phú Long, Hòa Bình là tổng thầu thi công. Dự án được định hướng phát triển trở thành khu đô thị xanh và hiện đại nhất khu vực Nhà Bè hiện nay.

Phát biểu tại sự kiện, ông Alvin Lee – Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Phú Lộc, Công ty liên doanh của dự án Celesta Rise, cho biết “Sau rất nhiều nỗ lực, chúng ta đã đến khu vực cao nhất, đó chính là phần nóc của dự án, đánh dấu một cột mốc của Celesta Rise, đồng thời hiện thực hóa tầm nhìn về một cộng đồng sôi động đang phát triển mạnh mẽ giữa trung tâm Nam Sài Gòn.”

Ông Alvin Lee – Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Phú Lộc phát biểu chia sẻ tại buổi lễ

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu chia sẻ tại sự kiện

Hòa Bình đã đồng hành cùng Keppel tròn 1 thập kỷ, năm 2014 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên qua dự án Saigon Centre, 2017 Saigon Centre hoàn thành và đi vào hoạt động trở thành một công trình có tầm vóc lớn, đẳng cấp và là trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất nằm giữa trung tâm TP.HCM. Ngay sau đó là Estella Height giai đoạn 2, Riviera Point, Empire City, mỗi công trình hoàn thành là thêm một dấu ấn của sự đồng hành, hợp tác. Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhấn mạnh thêm niềm vui khi Celesta Rise được cất nóc theo đúng kế hoạch là thêm sự tin tưởng mà Hòa Bình nhận được. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác, nhà thầu phụ, nhà cung cấp đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ Hòa Bình trong suốt quá trình thi công, dự án đã đạt được hơn 2,2 triệu giờ công an toàn trong suốt quá trình làm việc.

Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào Quý III/2024.

Tin liên quan