Khởi động triển khai hoàn thiện dự án Novotel Hotel

news

Ngày 15/6/2024, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức Lễ khởi động triển khai hoàn thiện dự án Khách sạn Novotel tại NovaWorld Phan Thiết.

Khách sạn Novotel lấy cảm hứng từ kiến trúc mang phong cách Santorini của Hy Lạp, được xây dựng trên tổng diện tích 27.000m2, có quy mô gồm 10 tầng cao, cung cấp ra thị trường 250 phòng ở cao cấp cùng đẩy đủ tiện ích như nhà hàng, phòng họp, hồ bơi, phòng gym,... Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Bé – Giám đốc điều hành dự án Stay (điều hành các dự án khách sạn và dịch vụ lưu trú của Novaland) bày tỏ :”Sự kiện không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng của dự án mà đồng thời ghi nhận  sự hợp tác bền vững giữa Tập đoàn Novaland và Hòa Bình trong hơn một thập kỷ qua. Dự án hứa hẹn sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích lưu trú cao cấp, sẵn sàng đón những vị khách đến tham quan, lưu trú”.

Ông Nguyễn Văn Bé - Giám đốc điều hành dự án Stay (Novaland) phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Khánh Hoàng - Phó Tổng Giám đốc Hòa Bình đánh trống khởi động triển khai

Với hàng trăm tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu từ lưu trú, ẩm thực, thể thao, vui chơi giải trí đã vận hành và đang dần được hoàn thiện để đưa vào hoạt động, Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu miền Nam Việt Nam, thu hút hàng chục triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm.

Tin liên quan