Hòa Bình khởi công xây dựng dự án căn hộ Jamila Khang Điền trị giá gần 1.000 tỷ đồng

news

Sáng ngày 08/6/2017, Hòa Bình và chủ đầu tư Khang Điền Group đã phối hợp tổ chức lễ khởi công Dự án căn hộ JAMILA (Quận 9, TP.HCM). Dự án do Hòa Bình làm Tổng thầu Thiết kế & Thi công (D&B) với giá trị hợp đồng khoảng 1.000 tỷ đồng.


Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xây dựng dự án căn hộ Jamila Khang Điền

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Minh Duy - Phó tổng Giám đốc công ty Khang Điền chia sẻ lý do lựa chọn Hòa Bình làm Tổng thầu Thiết kế Thi công và xây dựng: “Chúng tôi đánh giá Hòa Bình là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp và là tổng thầu phát triển nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác giữa Khang Điền và Hòa Bình sẽ mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao cho khách hàng và cũng sẽ là một bước tiến mới trong quá trình khẳng định thương hiệu và uy tín của Khang Điền trên thị trường Việt Nam và tiến ra khu vực”.

Dự án Căn hộ JAMILA tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Song Hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, giáp ranh Quận 2 và có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án. 

Tin liên quan