Tiến Phát ký kết hợp tác với Sanyo Homes

news

Ngày 13/05/2016, tại khách sạn Hotel Nikko Saigon, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết và công bố hợp tác giữa Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Công ty thành viên của Nhà Hòa Bình) và Tập đoàn Sanyo Homes (Nhật Bản)”. Lễ ký kết có sự tham dự và chứng kiến của Ông Trần Vĩnh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM và Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM.

Ngày 13/05/2016, tại khách sạn HotelNikko Saigon, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết và công bố hợp tác giữa Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Công ty thành viên của Nhà Hòa Bình) và Tập đoàn Sanyo Homes (Nhật Bản)”. Lễ ký kết có sự tham dự và chứng kiến của Ông Trần Vĩnh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM và Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM.

Tiến Phát ký kết hợp tác với Sanyo Homes

Với việc ký kết hợp tác chiến lược này, Tiến Phát sẽ là đơn vị liên doanh với Sanyo Homes cùng hợp tác phát triển các dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam và sẽ giúp cho Sanyo Homes thâm nhập ngày càng sâu rộng vào thị trường đầy triển vọng và năng động này. Theo đó, dự án căn hộ cao cấp Ascent Lakeside sẽ là dự án đầu tiên của sự hợp tác chiến lược này. Đây là dự án tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM, có quy mô 1 block cao 22 tầng với 108 căn hộ và 72 căn hộ office-tel có tổng mức đầu tư khoảng 25 triệu USD. Dự án dự kiến sẽ được giới thiệu và mở bán trong năm 2016 với chất lượng và uy tín đến từ những thương hiệu hàng đầu thị trường bất động sản Việt Nam và Nhật Bản.

Tiến Phát ký kết hợp tác với Sanyo Homes

Tin liên quan