Hòa Bình trúng 2 gói thầu mới gần 3000 tỷ đồng

news

Sáng ngày 23/11/2015, Công ty TNHH Keppel Land Watco và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) chính thức đặt bút ký kết hợp tác thi công gói thầu Tòa tháp dự án Saigon Centre giai đoạn 2 (Quận 1, TP.HCM). Đây là gói thầu mới mà Hòa Bình nhận được trong vai trò tổng thầu, tiếp sau gói thầu phần hầm và khối đế đang được thực hiện.

Hòa Bình trúng 2 gói thầu mới gần 3000 tỷ đồng

Sáng ngày 23/11/2015, Công ty TNHH Keppel Land Watco và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình chính thức đặt bút ký kết hợp tác thi công gói thầu Tòa tháp dự án Saigon Centre giai đoạn 2 (Quận 1, TP.HCM). Đây là gói thầu mới mà Hòa Bình nhận được trong vai trò tổng thầu, tiếp sau gói thầu phần hầm và khối đế đang được thực hiện.

Gói thầu mới này bao gồm toàn bộ phần thô, hoàn thiện, cơ điện của tòa tháp cao 37 tầng, với tổng giá trị hợp đồng là hơn 1.900 tỉ đồng và thời gian dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2017. Saigon Centre là dự án có 6 tầng hầm và là công trình có tầng hầm sâu nhất VN hiện nay (sâu 28 m).

Được biết, Trung tâm thương mại dự án Saigon Centre đang được triển khai đúng tiến độ dự kiến hoàn thành vào nửa cuối năm 2016. Khoảng 90% diện tích sàn bán lẻ đã được cho thuê trước thời hạn. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Linson Lim, Chủ tịch, Keppel Land Việt Nam, cho biết: “Với bề dày thành tích trong suốt hơn 28 năm qua tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng Hòa Bình với năng lực của mình sẽ hoàn thành dự án Saigon Centre Giai đoạn II đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Saigon Centre đã sẵn sàng trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu mua sắm và phong cách sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, Hòa Bình cũng vừa được chủ đầu tư là Keppel Land và Công ty CP Bất động sản Tiến Phước giao cho làm tổng thầu gói thầu giai đoạn 1 bao gồm toàn bộ phần thô, hoàn thiện, cơ điện và cảnh quan của dự án chung cư cao cấp Estella Heighes (Quận 2, TP.HCM). Tổng giá trị hợp đồng  920 tỉ đồng và thời gian thi công hoàn thành vào tháng 6/2017. Đây cũng gói thầu tiếp theo mà chủ đầu tư giao cho Hòa Bình, sau khi đã giao gói thầu phần hầm vào cuối tháng 3/2015. Công trình này được xây dựng theo tiêu chuẩn BCA Green Mark (Residential Building), với quy mô 2 tầng hầm, 2 tháp mặt tiền cao 34 tầng và 2 tháp phía trong cao 33 tầng.

 

Tin liên quan