Hòa Bình đồng hành với Báo Thanh Niên: TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG DỰ ĐOÁN WORLD CUP 2014

news

Chiều ngày 30/07/2014, Báo Thanh Niên đã tổ chức Lễ bốc thăm và trao giải dự đoán kết quả World Cup 2014 với sự tham dự đông đảo của bạn đọc, đại diện các đơn vị tài trợ. Cùng đồng hành chương trình này có sự tài trợ của Hòa Bình cho chương trình “Dự đoán kết quả World Cup 2014” trên báo giấy ở cả hai giai đoạn vòng loại và vòng chung kết.

Tặng thưởng bạn đọc dự đoán kết quả World Cup 2014

Những bạn đọc nhận giải thưởng của chương trình

Chiều ngày 30/07/2014, Báo Thanh Niên đã tổ chức Lễ bốc thăm và trao giải dự đoán kết quả World Cup 2014 với sự tham dự đông đảo của bạn đọc, đại diện các đơn vị tài trợ. Cùng đồng hành chương trình này có sự tài trợ của Hòa Bình cho chương trình “Dự đoán kết quả World Cup 2014” trên báo giấy ở cả hai giai đoạn vòng loại và vòng chung kết. Theo ông Nguyễn Ngọc Toàn, Phó Tổng Biên tập, năm nay chương trình dự đoán được triển khai rất sôi nổi trên các ấn phẩm báo giấy, báo điện tử và trên Mobile với số tiền thưởng lớn nhất và cũng là năm đầu tiên số lượng bạn đọc tham dự các chương trình dự đoán kết quả thể thao đông đảo nhất. Ông Nguyễn Ngọc Toàn bày tỏ sự tri ân tới các bạn đọc gần xa trong cả nước đã luôn ủng hộ và tin tưởng báo Thanh Niên và chân thành cảm ơn tới các đơn vị đã đồng hành cùng với sân chơi ý nghĩa này của báo.

Kết quả giải thưởng dự đoán trên báo giấy Thanh Niên, mỗi giai đoạn có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 10 giải khuyến khích với các giải thưởng có giá trị.

Tin liên quan