Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với Jesco Holding (Nhật)

news

Ngày 17/05/2013, tại thủ đô Tokyo, ông Lê Quốc Duy – Phó Tổng giám đốc, đại diện Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Jesco Holding với sự chứng kiến của Tham tán Thương mại VN tại Nhật Bản.

Hòa Bình hợp tác chiến lược với Jesco Holding

Ngày 17/5/2013, tại thủ đô Tokyo, ông Lê Quốc Duy – Phó Tổng giám đốc, đại diện Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Jesco Holding với sự chứng kiến của Tham tán Thương mại VN tại Nhật Bản.

Trong khuôn khổ hợp tác này, Công ty CP Cơ điện Hòa Bình (HBE) cũng đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Jesco Asia – công ty thành viên thuộc Jesco Holding. Theo đó, Jesco Asia góp vốn vào HBE, nâng tỷ lệ vốn HBE lên hơn 36 tỷ đồng, trong đó Jesco Asia chiếm giữ tỉ lệ 51,2% và HBE là 48,8%. Hai bên cũng đã thống nhất đổi tên của HBE sang tên gọi mới là Jesco Hoa Binh Engineering và sẽ tập trung vào phát triển trong lĩnh vực thiết kế, thi công cơ điện cho các công trình, nhà xưởng và các công trình hạ tầng.

Tin liên quan