HBC trúng thầu thêm 3 dự án mới trị giá hơn 420 tỷ đồng

news

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình vừa trúng thầu 3 công trình mới với tổng giá trị hơn 420 tỷ đồng.

HBC trúng thầu thêm 3 dự án mới trị giá hơn 420 tỷ đồng
Phối cảnh Nhà máy Dệt may Esquel

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình vừa trúng thầu 3 công trình mới với tổng giá trị hơn 420 tỷ đồng.

Thứ nhất, Nhà máy Dệt may Esquel ở tỉnh Hòa Bình. Đây là dự án do Công ty Esquel Garment Manufacturing (VN) Co., Ltd (Hồng Kông) là chủ đầu tư, nằm trong Khu công nghiệp Lương Sơn của tỉnh Hòa Bình. Hòa Bình là nhà thầu tổng hợp toàn bộ nhà máy bao gồm: kiến trúc, kết cấu, hạ tầng và hệ thống cơ điện với tổng giá trị hợp đồng hơn 180 tỷ đồng. Đây là công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn LEED của Hiệp hội Xây dựng Xanh của Mỹ và Hòa Bình đã đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cũng như cam kết xây dựng đúng theo các tiêu chuẩn khắt khe này. Dự án sẽ khởi công vào giữa tháng 7 và hoàn thành vào cuối tháng 2/2013.

Thứ hai, gói thầu phần hầm Khu căn hộ cao cấp Mipec Riverside tại quận Long Biên, Hà Nội do Công ty CP Hóa dầu Quân Đội (Mipec) làm chủ đầu tư. Giá trị hợp đồng gần 80 tỷ đồng. Đây là công thứ 3 được Mipec tin tưởng giao cho Hòa Bình xây dựng.

Thứ ba, gói thầu phần móng, hầm và khối đế của dự án Khu phức hợp khách sạn Hilton tại Đà Nẵng do Công ty TNHH TM-DV Khách sạn Bạch Đằng làm chủ đầu tư, có tổng giá trị hơn 160 tỷ đồng.

Được biết, tính từ đầu năm đến nay, tổng giá trị ký mới các công trình mà Hòa Bình trúng thầu lên trên 2.000 tỷ đồng. Ngoài ra, tới thời điểm này Công ty đã hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư các hạng mục của 13 công trình đã ký theo hợp đồng, như: Lotus Garden, Văn phòng phía Nam ACC, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, Khách sạn JW Marriott Hà Nội,…

Tin liên quan