Năm 2012: Hòa Bình thực hiện 8 nhiệm vụ quan trọng

news

Năm 2012 ban lãnh đạo HBC xác định tình hình kinh tế vẫn chưa sáng sủa, còn nhiều thử thách khó khăn đang chờ phía trước.

Năm 2012 ban lãnh đạo Hòa Bình xác định tình hình kinh tế vẫn chưa sáng sủa, còn nhiều thử thách khó khăn đang chờ phía trước. Vì thế, tập thể Hòa Bình cần chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, sự đoàn kết cao hơn và nỗ lực vượt bậc trong năm 2012. Theo đó, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Lê Viết Hải đã đưa ra 8 nhiệm vụ quan trọng cần làm:

Thứ 1: Phấn đấu đạt chỉ tiêu doanh số 3.900 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 170 tỷ đồng. Để đạt được điều này, Hòa Bình hạn chế mở rộng nguồn nhân lực mà tập trung tăng cao hiệu suất lao động, có vậy mới đủ sức cạnh tranh với thị trường và đồng thời nâng cao thu nhập cho CBCNV.

Thứ 2: Tối ưu hóa các nguồn lực để nâng cao hiệu quả quản lý điều hành doanh nghiệp. Tiếp tục hoàn thiện mô hình tập đoàn kinh tế, phát huy tốt nhất các nguồn lực và chuyên môn hóa cao.

Thứ 3: Hoàn thiện các hệ thống quản lý ERP, OHSAS 18001, ISO 14001 đã xây dựng và tiếp tục ứng dụng những hệ thống, công cụ

 

 

 

 

 

 

CBCNV học lớp Quản lý dự án

quản lý mới như ứng dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế CONQUAS của Cục quản lý xây dựng và công trình Singapore (BCA) với các tiêu chí

khoa học đánh giá chất lượng công trình và triển khai áp dụng giải pháp B.I.M (Building Information Modeling) trong quản lý thiết kế - thi công và hệ thống văn phòng điện tử (Portal Office).

Thứ 4: Tiếp tục chú trọng công tác đào tạo và bồi dưỡng, chia sẻ kinh nghiệm cho CBCNV về mọi mặt, bao gồm: kiến thức, tay nghề chuyên môn, công nghệ kỹ thuật, nâng cao trình độ quản lý, kỹ năng lãnh đạo và các nghiệp vụ khác…

Thứ 5: Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc lành mạnh, áp dụng nguyên tắc ứng xử 8T. Đào tạo, bồi dưỡng các nhân tố tích cực, có thái độ làm việc với trách nhiệm cao dù năng lực có phần hạn chế. Bên cạnh đó, để giữ vững kỷ cương và đảm bảo sự tuân thủ các quy định của công ty, HBC kiên quyết cắt bỏ những ung nhọt, những “con sâu” có hành vi cố ý, cố tình vi phạm đạo đức nghề nghiệp, ăn cắp tài sản, gian lận ngày giờ công, gây mất đoàn kết nội bộ, ảnh hưởng tinh thần làm việc của CBCNV và uy tín của công ty.  

Thứ 6: Khai thác và nắm bắt các cơ hội tốt trong việc kinh doanh bất động sản. Tích cực hợp tác với các nhà đầu tư đã có dự án có tính khả thi cao, mua bán sản phẩm qua hệ thống sàn giao dịch BĐS Hòa Bình. Tích cực tìm kiếm các cơ hội phát triển mảng kinh doanh BĐS trong điều kiện thị trường ảm đạm.

Thứ 7: Tiếp tục thể hiện đẳng cấp quốc tế của nhà thầu Hòa Bình cả trong chất lượng lẫn hình thức ở các công trình. Duy trì và phát triển tốt hơn nữa quy định chào cờ mỗi sáng thứ hai và tập thể dục mỗi ngày tại các công trường, các nhà xưởng. Đồng thời, HBC sẽ triển khai chào cờ tại chỗ đầu tuần tại khối văn phòng của công ty mẹ và công ty con.

Thứ 8: Giữ vững uy tín, niềm tin với các đối tác, khách hàng và nâng cao thương hiệu công ty.

 

                                                                                 

Tin liên quan