Các công ty thành viên Hòa Bình tổ chức Lễ tổng kết năm 2011

news

Những ngày đầu năm 2012, các công ty thành viên của Hòa Bình gồm Công ty TNHH MTV Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình Hà Nội (HHN), Công ty Tư vấn Thiết kế Hòa Bình (HBA), Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại H.B.T, Công ty CP Cơ điện Hòa Bình (HBE), Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) đã long trọng tổ chức tổng kết và lễ tất niên năm 2011. ..

Những ngày đầu năm 2012, các công ty thành viên của Hòa Bình gồm Công ty TNHH MTV Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình Hà Nội (HHN), Công ty Tư vấn Thiết kế Hòa Bình (HBA), Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại H.B.T, Công ty CP Cơ điện Hòa Bình (HBE), Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) đã long trọng tổ chức tổng kết và lễ tất niên năm 2011.

Đại diện ban lãnh đạo công ty đã đến tham dự và trao những phần quà, giấy khen cho các tập thể cũng như cá nhân cùng nhà thầu phụ xuất sắc trong năm.

Lãnh đạo công ty đánh giá cao những kết quả kinh doanh của các công ty con. Đại diện Ban Tổng giám đốc, ông Lê Viết Hải cho biết mặc dù chịu những tác động không nhỏ của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng nhưng các công ty thành viên nói riêng và Hòa Bình nói chung vẫn giữ vững những cam kết về chất lượng, tiến độ với các đơn vị đối tác và đạt được những mục tiêu trong chiến lược phát triển đã đề ra.

Về tham dự lễ tất niên lần này ngoài CBCNV của HHN còn có hơn 300 anh chị em CBCNV đến từ các công trường, phòng ban của Văn phòng Hòa Bình tại Hà Nội. Đặc biệt, trong lễ tổng kết năm nay, các công ty thành viên đã có nhiều chương trình mới lạ như cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” của HHN, chương trình bốc thăm trúng thưởng của HBE và các tiết mục văn nghệ biểu diễn thời trang của HBH. Bất ngờ nhất là hai tiết mục múa do CBCNV HHN biên đạo và thể hiện trên nền nhạc của bài hát “Hòa Bình ca” và bài “Hành khúc Hòa Bình” do Tổng giám đốc sáng tác.

 

 

Tin liên quan