Họp mặt Cộng tác viên bản tin Hòa Bình năm 2011

news

Tối ngày 5/1/2012, ban biên tập bản tin Hòa Bình đã tổ chức buổi họp mặt thân mật cộng tác viên (CTV) tại nhà hàng Nam Bộ, Q.3. Đây là buổi họp mặt đầu tiên sau 2 năm bản tin được phát hành và ra mắt...

Tối ngày 5/1/2012, ban biên tập bản tin Hòa Bình đã tổ chức buổi họp mặt thân mật cộng tác viên tại nhà hàng Nam Bộ, Q.3. Đây là buổi họp mặt đầu tiên sau 2 năm bản tin được phát hành và ra mắt. Đến chung vui có Tổng giám đốc Lê Viết Hải, các Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Tịnh, Nguyễn Văn An, Lê Quốc Duy cùng 15 CTV đến từ các công trường, phòng ban, công ty thành viên tại TP.HCM. Do điều kiện địa lý xa xôi nên các CTV tại các công trình xa như Hà Nội, Kiên Giang, Phan Thiết… không thể tham dự được.
 
Trong thời gian qua, để bản tin có thể duy trì mỗi tháng/số đều đặn với những thông tin, tình hình hoạt động kịp thời, những hình ảnh mới nhất diễn ra từ các công trường, công ty thành viên là sự đóng góp cộng tác viết tin, bài tích cực của tất cả CTV ở mọi miền đất nước và sự ủng hộ, quan tâm của ban lãnh đạo công ty.  
 

 

 

 

 

 

 

 

Dịp này, ban biên tập trao tặng 2 phần quà đặc biệt cho hai cộng tác viên có số lượng tin, bài nhiều và chất lượng nhất, đó là bạn Trần Tú Uyên (bút danh Đinh Lăng) – Phòng ISO và bạn Đặng Danh Ngọc – Hòa Bình Hà Nội. Đồng thời, gửi tặng đến các anh chị CTV những món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn chân thành. Ban biên tập mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các CTV cũ và có thêm nhiều CTV mới trong đại gia đình Hòa Bình.
 
 
Tổng giám đốc Lê Viết Hải đã gửi đến toàn thể CTV lời cám ơn sâu sắc và mong muốn các bạn sẽ tiếp tục đóng góp bài vở thường xuyên hơn, góp phần cho bản tin ngày càng hoàn thiện, thực sự trở thành món ăn tinh thần tất cả mọi người đều trông đợi hàng tháng.

Tin liên quan