Bồi dưỡng nghiệp vụ nhân viên hành chính văn phòng

news

Ngày 27/10/2011, Ban đào tạo đã tổ chức khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ nhân viên hành chính văn phòng dành cho các nhân viên lễ tân, hành chính, văn thư trong Công ty...

Ngày 27/10/2011, Ban đào tạo đã tổ chức khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ nhân viên hành chính văn phòng dành cho các nhân viên lễ tân, hành chính, văn thư trong Công ty.
                                                                                                                                                                                                
Theo đó, khóa học đã thu hút 24 thành viên làm các công tác hành chính, văn thư thuộc khối văn phòng và khối công trường tham gia.
Tại đây, các học viên đã được Giám đốc kế hoạch Võ Đắc Khôi và anh Bùi Quang Quốc Thắng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về nghiệp vụ lễ tân, thư ký văn phòng, lưu trữ hồ sơ,…Đây là khóa học nhằm nâng cao nghiệp vụ tay nghề cũng như kỹ năng giao tiếp, làm việc của các nhân viên thuộc khối hành chính, văn phòng trong công ty.

Trong thời gian vừa qua, Ban Đào tạo đã tổ chức nhiều khóa học và buồi chia sẻ kinh nghiệm theo chuyên đề nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho anh chị em CBCNV cả ở khối công trường và khối văn phòng.

Tin liên quan