“Vươn cao” đạt giải thưởng BCTN tốt nhất 2011

news

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất 2011 đã khép lại bằng lễ trao giải vừa được diễn ra chiều ngày 05/07/2011 tại TP.HCM.

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất 2011 đã khép lại bằng lễ trao giải vừa được diễn ra chiều ngày 5/7/2011 tại TP.HCM.

Cuộc bình chọn năm nay tiếp tục hướng đến mục tiêu bình chọn các công ty có sự thể hiện BCTN chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn mực và cung cấp đầy đủ thông tin nhất cho các nhà đầu tư. Tiêu chí chấm giải dựa vào cách thức doanh nghiệp công khai thông tin, không dựa vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp tốt hay xấu. Phần nội dung BCTN vẫn dành phần lớn số điểm (75).

Tham gia cuộc bình chọn, báo cáo thường niên của Hòa Bình với chủ đề “Vươn cao” đã vượt qua 650 BCTN, nằm trong top 22 BCTN tốt nhất năm 2011. Slogan “Mồ hôi đổ xuống – công trình vươn cao”, được ban giám khảo đánh giá cao vì đã diễn tả một cách chân thực nhất thành quả đạt được của công ty. Bên cạnh đó, những phân tích và quản trị rủi ro được đặt ra tương đối toàn diện và chi tiết đã thuyết phục được hội đồng bình chọn chấm điểm cao ở phần nội dung này. Ngoài ra, hình ảnh giản dị về niềm vui của một phụ nữ nghèo miền Trung khi nhận món quà tình nghĩa trong chương trình từ thiện “Hướng về miền Trung ruột thịt” của Hòa Bình đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ về một doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng trong lòng ban giám khảo cũng như ban tổ chức.

Với giải thưởng này, đây là năm thứ 2 liên tiếp BCTN của Hòa Bình đạt giải thưởng từ cuộc bình chọn giải BCTN tốt nhất.

Tin liên quan