70 vận động viên tham gia giải cầu lông Hòa Bình 2011

news

Ngày 17/04/2011, giải cầu lông Hòa Bình 2011 đã được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động. Đây là một trong những hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện thể lực được tổ chức thường niên tại công ty.

gày 17/04/2011, tại nhà thi đấu Vân Đồn đã diễn ra giải cầu lông Hòa Bình 2011 trong không khí vui tươi, sôi động. Đây là một trong những hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện thể lực được tổ chức thường niên tại công ty.

Đến tham dự giải, ngoài các thí sinh tham gia thi đấu còn có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo gồm ông Lê Viết Hưng – Cố vấn Ban Tổng giám đốc, ông Nguyễn Văn An – Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban tổ chức giải cùng đông đảo các cổ động viên đến từ các phòng ban, các công ty thành viên và các công trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, ông Lê Viết Hưng đã nhấn mạnh vào việc công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của anh chị em CBCNV, khuyến khích các hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện thể lực, tái tạo sức lao động. Ông cũng cho biết, công ty sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích này nhằm giúp anh chị em có dịp thi tài, trao đổi kinh nghiệm và giao lưu giữa các đơn vị với nhau.
 

Giải đã quy tụ 70 vận động viên đến từ các đơn vị phòng ban, công trình và công ty con tham gia tranh tài các nội dung như: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ. Bằng phương thức đấu loại trực tiếp, trong một ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, đem đến cho khán giả những pha cầu hay, đẹp mắt với những cảm xúc vui tươi, phấn khởi và không kém phần hồi hộp trước những phút giằng co gay cấn giữa các trận đấu. Giải cầu lông đã thành công tốt đẹp.
 

Kết quả “Giải cầu lông Hòa Bình 2011”

Đơn nam:

-       Giải nhất: Phạm Minh Bảo (CT Le Meridien)

-       Giải nhì: Nguyễn Hiếu Đa (CT Times Square)

-       Giải ba: Đặng Thành Kha (P. Nhân sự)

-       Giải khuyến khích: Đỗ Vũ Việt Hùng (CT Sài Gòn Hàm Tân )

Đơn nữ:

-       Giải nhất: Châu Lê Quỳnh Hoa (P. PR-Marketing)

-       Giải nhì: Lê Thị Nhung (Công ty HBE)

-       Giải ba: Nguyễn Thụy Yên Chi (P. Hợp đồng)

Đôi nam:

-       Giải nhất: Phạm Minh Bảo + Hùng Viết Tình (CT Le Meridien)

-       Giải nhì: Đặng Thành Kha (P. Nhân sự) + Lê Hoàng Thi (P. IT)

-       Giải ba: Nguyễn Hoài Bảo + Lê Nhật Tịnh (Công ty HBE)

Đôi nam nữ:

-       Giải nhất: Phạm Minh Bảo + Lương Thúy Nhi (CT Le Meridien)

-       Giải nhì: Đặng Thành Kha (P. Nhân sự) + Phạm Thị Trúc Phương (P. ISO)

-       Giải ba: Lê Thanh Hùng + Lê Thị Nhung (Công ty HBE)

Tin liên quan