Tổ chức tiệc chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

news

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, trưa ngày 8/3/2011 Ban chấp hành Công đoàn Hòa Bình đã tổ chức bữa tiệc liên hoan cho toàn thể chị em khối văn phòng và khối công trường tại nhà hàng Lan Anh, Q.3. Đến tham dự buổi liên hoan có sự góp mặt của gần 200 chị em trong toàn công ty...

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, trưa ngày 8/3/2011 Ban chấp hành Công đoàn Hòa Bình đã tổ chức bữa tiệc liên hoan cho toàn thể chị em khối văn phòng và khối công trường tại nhà hàng Lan Anh, Q.3. Đến tham dự buổi liên hoan có sự góp mặt của gần 200 chị em trong toàn công ty.

Đặc biệt trong không khí vui tươi của ngày lễ toàn thể Ban lãnh đạo HBC đã có mặt chúc mừng các chị em. Tổng giám đốc Lê Viết Hải chia sẻ: “Số lượng CBCNV nữ của công ty chiếm chưa đến 20% nhưng giữ nhiều vị trí chủ chốt trong công ty. Điều đó chứng tỏ chị em đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của công ty. Thay mặt cho lãnh đạo công ty tôi xin chúc chị em mãi tươi đẹp, dịu dàng, giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Sau lời chúc mừng, Tổng giám đốc đã gửi tặng chị em một món quà thật ý nghĩa, hát bài “Xin đừng hờn ghen” do chính mình sáng tác. Tiếp sau đó là món quà của Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn An với nhạc phẩm “Đêm thành phố đầy sao” khiến bữa tiệc càng thêm ý nghĩa.

Kết thúc buổi tiệc, đại diện cho đấng mày râu của công ty, các Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Tịnh, Trương Quang Nhật, Nguyễn Tấn Thọ đã tặng quà, hoa và chụp hình lưu niệm với các chị em có mặt tại buổi tiệc

 

 

 

Tin liên quan