Hòa Bình trúng thầu nhân công cho nhà thầu chính SeoYon

news

Hòa Bình đã trúng thầu toàn bộ nhân công phần kết cấu , thầu phụ cho nhà thầu Seoyong. Các kỹ sư Hòa Bình cũng đã sang tập huấn tại Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua. Thời gian qua, Hòa Bình đã kết hợp thành công với SeoYong thực hiện phần kết cấu công trình Kumho Asiana Plaza (Hồ Chí Minh) và được chủ đầu tư đánh giá rất cao...

Hòa Bình đã trúng thầu toàn bộ nhân công phần kết cấu , thầu phụ cho nhà thầu Seoyong. Các kỹ sư Hòa Bình cũng đã sang tập huấn tại Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua. Thời gian qua, Hòa Bình đã kết hợp thành công với SeoYong thực hiện phần kết cấu công trình Kumho Asiana Plaza (Hồ Chí Minh) và được chủ đầu tư đánh giá rất cao
 
Dự án Keangnam Landmark Tower là tổ hợp văn phòng, khách sạn, căn hộ, …do Công ty Keangnam (Hàn Quốc) đầu tư, nằm trên đường Phạm Hùng – Hà Nội. Tổng vốn đầu tư 1,05 tỷ USD. Mặt bằng xây dựng tòa nhà có diện tích 46.008 m2.Hiện nay Keangnam đang được thi công 24/24, với vài trăm kỹ sư xây dựng đang làm việc tại đây, đến từ rất nhiều nhà thầu được chọn lọc chặt chẽ.

Theo thiết kế ban đầu Keangnam Landmark Tower gồm 1 tòa nhà 70 tầng, 2 tòa nhà chung cư 47 tầng, tổng diện tích sàn là 578.957m2.

Mới đây Keangnam đã thay đổi chiều cao, đối với khối nhà 70 tầng, thêm một tầng khối đế, tăng chiều cao công trình từ 321,78 m lên 330 m. Đối với các khối nhà 47 tầng, thêm một tầng mái, tăng chiều cao công trình từ 203,28 m lên 212 m. Cao thứ 17 thế giới và diện tích sàn đứng thứ 5 thế giới đối với công trình kiến trúc đơn lẻ.

 

Tin liên quan