HBC tổ chức khóa học “Những nguyên lý cơ bản về quản lý dự án”

news

Để nâng cao trình độ cũng như bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu về quản lý dự án cho các giám đốc dự án, chỉ huy trưởng, chỉ huy phó, các cấp trưởng, từ ngày 15 – 17/04/2011 công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc hòa bình đã tổ chức lớp học “Những nguyên lý cơ bản về quản lý dự án”.

 

Để nâng cao trình độ cũng như bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu về quản lý dự án cho các giám đốc dự án, chỉ huy trưởng, chỉ huy phó, các cấp trưởng, từ ngày 15 – 17/04/2011 Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lớp học “Những nguyên lý cơ bản về quản lý dự án”.

 

 

 

Tham gia lớp học lần này có 101 học viên đến từ các công trường, công ty thành viên, phòng ban công ty. Đại diện cho công ty, Tổng giám đốc Lê Viết Hải và Phó tổng giám đốc Nguyễn Văn Tịnh cũng đã đến tham dự khóa học. Trong 3 buổi học, các học viên đã được TS. Nguyễn Minh Nghị, thành viên Hiệp hội các Kỹ sư xây dựng Hoa Kỳ, Chuyên gia quản lý dự án truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về công tác quản lý dự án. Cụ thể, các học viên đã được học về những nguyên lý và phương pháp quản lý dự án theo tiêu chuẩn của Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ (PMI) và Hiệp hội các kỹ sư Xây dựng Hoa Kỳ (ASCE).

 

 

 

Hầu hết các học viên đều cảm thấy hài lòng về những kiến thức mình đã nhận được sau 3 ngày tham gia khóa học.

 

Tin liên quan