Lãnh đạo HBC khảo sát thực tế tại miền Trung

news

Từ ngày 24/5 – 27/5, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HBC và ông Lê Viết Hưng, Cố vấn Ban tổng giám đốc đã có chuyến công tác khảo sát thực tế tại miền Trung...

Từ ngày 24/5 – 27/5, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HBC và ông Lê Viết Hưng, Cố vấn Ban tổng giám đốc đã có chuyến công tác khảo sát thực tế tại miền Trung. Trong chuyến đi này, lãnh đạo công ty đã ghé thăm Văn phòng Đại diện của HBC tại Đà Nẵng vừa được thành lập. Ông Hải đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện cùng với toàn thể anh chị em CBCNV tại văn phòng. Qua đó ông cũng nhắn nhủ anh chị em phải liên tục rèn luyện nâng cao chuyên môn, nâng cao trình độ ngoại ngữ để tạo thuận lợi trong công việc, trong giao tiếp. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh trong tình hình khó khăn như hiện nay, anh chị em tại văn phòng phải khảo sát kỹ thị trường kỹ hơn để có kết quả báo giá sát với thực tế hạn chế bớt rủi ro trong thi công.

Nhân dịp này, đoàn cũng có chuyến đi đến thăm công trường Laguna Huế. Tại đây, ông Lê Viết Hưng đã động viên, an ủi anh chị em cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Được biết, đây cũng là một trong những công trình xa của Hòa Bình, cuộc sống của anh chị em tại công trường này vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng tất cả đều nỗ lực để vượt qua.

Chuyến ghé thăm của lãnh đạo công ty là sự động viên rất lớn cho anh chị em CBCNV tại các công trường xa và cả văn phòng mới được thành lập của HBC.

 

Tin liên quan