Chia sẻ kinh nghiệm thi công thực tế tại công trường Times Square

news

Ngày 21/5/2011, Ban lãnh đạo Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức chuyến tham quan học hỏi kinh nghiệm thực tế tại công trường Times Square...

Ngày 21/5/2011, Ban lãnh đạo Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức chuyến tham quan học hỏi kinh nghiệm thực tế tại công trường Times Square. Trong chuyến tham quan này, ngoài Ban lãnh đạo, ban chỉ huy các công trường của Hòa Bình còn có sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ thuộc trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

Times Square là công trình trung tâm thương mại phức hợp, quy mô gồm 3 tầng hầm, 38 tầng cao và 2 tầng penthouse. Công trình do Kumho E&C làm Chủ đầu tư, Hòa Bình là nhà thầu thi công phần thô, bao gồm bê tông, cốp pha, sắt thép, thời gian thi công trong vòng 14 tháng. Với quy mô công trình và thời gian hoàn thành như trên, Ban chỉ huy công trường Times Square do anh Trần Ngọc Long làm chỉ huy trưởng đã sắp xếp, phân bổ thời gian và nhân sự hợp lý, đưa vào ứng dụng hệ thống cốp pha nhôm để thi công sàn điển hình với tốc độ 4 ngày/sàn. Đây là một kỷ lục mới trong năng lực thi công của Hòa Bình, phá vỡ kỷ lục 5 ngày/sàn tại các công trường trước đó do Hòa Bình thi công.

Tại buổi tham quan thực tế, bên cạnh việc được trực tiếp quan sát các hoạt động thi công hệ cốp pha nhôm tại sàn 38, khách tham quan đã được Ban chỉ huy công trường giới thiệu và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc phân bổ thời gian, nhân sự trong ứng dụng thi công hệ thống cốp pha nhôm để đạt được hiệu quả cao nhất. Phát biểu sau chuyến tham quan, CT.HĐQT kiêm TGĐ Lê Viết Hải đã bày tỏ sự cảm kích những nỗ lực và cố gắng của anh em cán bộ CNV tại công trường: “tôi cảm ơn các anh em đã không quản ngại những khó khăn, vất vả, luôn có những sáng tạo và nỗ lực, cố gắng vì công trường và vì công ty”.

Tin liên quan