Hòa Bình khởi công 2 dự án mới tại Phú Quốc

news

Ngày 16/12/2014 dự án Khu du lịch Star Bay (Bắc Đảo Phú Quốc) đã được khởi công do Công ty TNHH MTV Star Bay Việt Nam làm chủ đầu tư.

Hòa Bình khởi công 2 dự án mới tại Phú Quốc

Ngày 16/12/2014 dự án Khu du lịch Star Bay (Bắc Đảo Phú Quốc) đã được khởi công do Công ty TNHH MTV Star Bay Việt Nam làm chủ đầu tư. Ở dự án này, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đảm nhận vai trò nhà thầu D&B (Design & Building - Thiết kế và Thi công) khu resort gồm 250 phòng khách sạn và 50 bungalows đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đây cũng là dự án đầu tiên Hòa Bình vừa thiết kế vừa trực tiếp triển khai thi công, điều này sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư cũng như nhà thầu trong quá trình triển khai dự án. Vì thế, nhà thầu D&B sẽ là một khuynh hướng đang được các công ty xây dựng hướng đến trong tương lai.

Trước đó, vào ngày 6/12/2014 công trình Khách sạn JW Marriot (dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Khem Mặt Trời Phú Quốc) đã được khởi công. Dự án này do Công ty TNHH MTV Mặt Trời Phú Quốc làm chủ đầu tư và Hòa Bình làm nhà thầu chính thi công phần thô từ nhà B1 đến B8 khách sạn JW Marriot với tổng giá trị ban đầu hơn 72 tỉ đồng.

Theo quy hoạch tổng thể, Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Khem Mặt Trời Phú Quốc có diện tích hơn 138ha sẽ phân ra 4 dự án với các thương hiệu nổi tiếng, có kinh nghiệm quản lý nhà hàng khách sạn trên thế giới là JW Marriott, Intercontinental, Sofitel, Pullman. Dự án sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ là một trong những khu du lịch sinh thái bậc nhất của Việt Nam với những tiện ích và dịch vụ hàng đầu.

Tính đến nay, Hòa Bình đã tham gia 3 dự án tại thị trường du lịch tiềm năng Phú Quốc

Tin liên quan