Khởi công dự án Sora Gardens 1 trị giá hơn 400 tỉ đồng

news

Sáng ngày 01/07/2013, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lễ khởi công phần thân dự án “SORA gardens I” tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Hòa Bình khởi công xây dựng dự án Sora Gardens 1

Sáng ngày 01/07/2013, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lễ khởi công phần thân dự án “SORA gardens I” tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Dự án này do Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) làm chủ đầu tư, Hòa Bình là nhà thầu chính cho 2 gói thầu - phần kết cấu và hoàn thiện với giá trị hơn 400 tỷ đồng, đây là hai trong tám gói thầu của dự án.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hòa Bình cho biết, đây là cơ hội quý báu mở đầu sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Becamex Tokyu với Hòa Bình. Công ty cam kết sẽ mang khả năng chuyên môn của mình để chung tay với Becamex Tokyu xây dựng thành phố mới Bình Dương trở thành một khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất của Việt Nam và cả thế giới. Cũng nhân dịp này, ông Nakata Yasuyuki, Tổng Giám đốc Becamex Tokyu chia sẻ, trong việc lựa chọn nhà thầu lần này, Becamex Tokyu dựa trên những tiêu chí đánh giá về giá cả, khả năng về kỹ thuật để đánh giá một cách toàn diện rồi mới đưa ra quyết định chọn thầu và Hòa Bình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó.

Dự án “SORA gardens I” nằm trong tổng thể dự án Sora gardens, gồm khoảng hơn 400 căn hộ với khối đế 4 tầng, tòa tháp A và B cao 24 tầng. Sau khi hoàn thành, “SORA gardens I” sẽ là một trong những căn hộ cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản với các tiện ích đi kèm như trung tâm thương mại dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng khách, phòng gym, hồ bơi trên cao, vườn trên cao,v.v... Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào năm 2014.

Tin liên quan