Cất nóc khối nhà B4 dự án The Era Town

news

Sáng ngày 6/1/2012, Công ty Cổ phần Đức Khải đã tổ chức lễ cất nóc và hoàn thành phần thô khối nhà B4 của dự án The Era Town do Hòa Bình làm nhà thầu chính...

Sáng ngày 6/1/2012, Công ty Cổ phần Đức Khải đã tổ chức lễ cất nóc và hoàn thành phần thô khối nhà B4 của dự án The Era Town do Hòa Bình làm nhà thầu chính.

 
Chính thức khởi công vào tháng 3 năm 2011, đến nay sau gần 1 năm xây dựng với sự nỗ lực quyết tâm cao và đầy tinh thần trách nhiệm của ban lãnh đạo, ban chỉ huy công trình, công nhân công ty Hòa Bình, khối nhà B4 đã hoàn thành xong phần thô, đảm bảo chất lượng và vượt tiến độ 6 ngày. Cả 3 khối nhà B1, B2, B3 của dự án này cũng đang được đội ngũ kỹ sư, công nhân Hòa Bình thực hiện đạt tiến độ 70% khối lượng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Lê Viết Hải đánh giá cao và cảm ơn sự sự hỗ trợ tích cực và hợp tác chặt chẽ của đơn vị tư vấn thiết kế - Công ty CP Vạn Hội Phát (Fosup), đơn vị tư vấn giám sát – Công ty Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Quốc tế (ICIC), và đặc biệt là của chủ đầu tư – Công ty CP Đức Khải cho sự thành công này. Ông cho biết, trong điều kiện tình hình kinh tế biến động và thị trường xây dựng, bất động sản gặp nhiều khó khăn, thách thức, sự quyết tâm vượt khó của tất cả các bên chính là một điểm sáng ghi nhận. Hòa Bình đã đồng lòng và chia sẻ khó khăn về tài chính với chủ đầu tư bằng nhiều cách khác nhau và đây chính là một trong những tôn chỉ hoạt động của công ty.      
 
Đồng thời, công ty cam kết cam kết và quyết tâm hơn nữa, tập trung, huy động mọi nguồn nhân lực, vật tư, máy móc trang thiết bị, an toàn lao động để đảm bảo tiến độ thi công phần hoàn thiện của khối nhà B4 này đúng thời hạn vào tháng 7/2012 và phần thô 3 khối nhà trên vào tháng 4/2012.

 

Tin liên quan