Hòa Bình khởi công dự án MB Sunny Tower

news

Ngày 30/07/2011, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã chính thức làm lễ khởi công dự án MB Sunny Tower tại số 259 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM do Công ty Cổ phần Việt R.E.M.A.X làm chủ đầu tư, Ngân hàng TMCP Quân đội là đơn vị tài trợ vốn...

Ngày 30/07/2011, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã chính thức làm lễ khởi công dự án MB Sunny Tower tại số 259 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM do Công ty Cổ phần Việt R.E.M.A.X làm chủ đầu tư, Ngân hàng TMCP Quân đội là đơn vị tài trợ vốn.

Dự án cao ốc văn phòng MB Sunny Tower với số vốn đầu tư của dự án khoảng 29 triệu USD có quy mô  22 tầng cao, 3 tầng hầm và nằm ở vị trí trung tâm của thành phố.

Được sự tín nhiệm của chủ đầu tư, Hòa Bình đã được chọn là nhà thầu thi công phần móng và tầng hầm của công trình. Toàn bộ gói thầu trị giá gần 50 tỷ đồng, được thi công trong thời gian 180 ngày kể từ ngày khởi công. Tại buổi lễ ký kết diễn ra cùng ngày, ông Đặng Quốc Tiến – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Việt R.E.M.A.X cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng về uy tín thương hiệu của Hòa Bình và hài lòng vì đã tìm được nhà thầu tốt nhất cho công trình này. Ông Trương Quang Nhật, Phó Tổng giám đốc Hòa Bình cam kết HBC sẽ tập trung nhân lực và vật tư để hoàn thành tốt công trình này, đảm bảo thi công an toàn nhất và chất lượng cao nhất như yêu cầu của chủ đầu tư đã đưa ra.

 

Tin liên quan