Cất nóc công trình Times Square

news

Ngày 22/6/2011, lễ cất nóc công trình Tòa nhà Thương mại phức hợp Times Square đã được tổ chức tại số 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM...

Ngày 22/6/2011, lễ cất nóc công trình Tòa nhà Thương mại phức hợp Times Square đã được tổ chức tại số 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Đây là công trình có quy mô 3 tầng hầm và 40 tầng cao, có mặt tiền trên hai trục đường trung tâm Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, do Công ty CP Đầu tư Quảng trường Thời đại làm chủ đầu tư, Hòa Bình là nhà thầu phụ thi công phần kết cấu với tổng diện tích xây dựng là 88.641 m2 với thời gian 14 tháng kể từ ngày khởi công.

Trước những yêu cầu kỹ mỹ thuật cao của chủ đầu tư, cùng những giới hạn về thời gian thi công bởi ảnh hưởng của thời điểm cấm xe vào dịp Tết Tân Mão, Hòa Bình đã dốc toàn bộ nhân lực, vật lực để tăng tốc thời gian tiến độ thi công nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu cao của công trình. Từ tốc độ thi công bê tông cốt thép 6 ngày/sàn, nhờ áp dụng kỹ thuật phù hợp cùng tổ chức nhân sự hợp lý, tốc độ thi công này đã giảm xuống còn 5 ngày/sàn, 4 ngày/sàn. Riêng tầng 38, Hòa Bình đã đạt đến tốc độ kỷ lục 3 ngày/sàn. Nhờ đó, Hòa Bình đã hoàn thành phần thi công kết cấu, bàn giao cho chủ đầu tư theo đúng tiến độ đề ra.

 

Tin liên quan