Chung cư Trường Thọ nhận Huy chương Vàng chất lượng cao

news

Vừa qua, Công trình Chung cư TDH – Trường Thọ do Hòa Bình là nhà thầu chính vừa được trao “Huy chương vàng chất lượng cao công trình, sản phẩm xây dựng Việt Nam năm 2010” tại Hà Nội

Vừa qua, tại Hà Nội, ông Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động đảm bảo và nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm xây dựng (Bộ Xây dựng) đã trao “Huy chương vàng chất lượng cao công trình, sản phẩm xây dựng Việt Nam năm 2010” cho công trình Chung cư TDH – Trường Thọ, quận Thủ Đức. Đây là công trình do Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) làm chủ đầu tư và Hòa Bình là nhà thầu chính.                                       

Là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã được chọn làm nhà thầu chính thi công phần bê-tông cốt thép, xây dựng tầng hầm và hoàn thiện điện nước cho công trình chung cư Trường Thọ. Với công trình này,  Hòa Bình cũng đã thi công trong thời gian 15 tháng khiến chủ đầu tư rất hài lòng.

Được biết, chung cư Trường Thọ là một trong những công trình trọng điểm của Thuduc House và phía chủ đầu tư đã xem xét, cân nhắc rất kỹ trước khi chọn nhà thầu thi công trình này.

Trong đợt này, Ban chỉ đạo cuộc vận động đảm bảo và nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm xây dựng cũng đã trao quyết định cho 38 công trình đạt Huy chương vàng chất lượng cao cùng 8 công trình đạt bằng khen chất lượng cao.

Tin liên quan