Cất nóc tháp Orchid dự án Hado Centrosa Garden vượt tiến độ 7 ngày

news

Sáng 5/10/2017, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Hà Đô đã cất nóc tòa tháp Orchid thuộc dự án Hado Centrosa Garden vượt tiến độ 7 ngày.

Cất nóc tháp Orchid dự án Hado Centrosa Garden vượt tiến độ 7 ngày

Orchid được khởi công từ tháng 12/2016, có quy mô gồm khối đế 5 tầng với hai tòa tháp cao 31 tầng, do Công ty CP Hà Đô - 756 Sài Gòn làm chủ đầu tư và Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần thô và hoàn thiện. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Trọng Lễ - Tổng giám đốc Công ty CP Hà Đô - 756 Sài Gòn cho biết:"Chúng tôi đặc biệt cảm ơn sự nỗ lực của nhà thầu Hòa Bình ở dự án quan trọng này. Uy tín của Hòa Bình được xem là bảo chứng về chất lượng, tiến độ của dự án và sự thành công cất nóc Orchid vượt tiến độ là minh chứng rõ nét cho niềm tin của chúng tôi. Với sự khởi đầu tốt đẹp của  2 tòa tháp quan trọng đầu tiên Orchid 1 – 2 sẽtạo tiền đề và thuận lợi cho cả dự án Hado Centrosa Garden. Chúng tôi hy vọng giữa Hòa Bình và Hà Đô sẽ có cơ hội hợp tác trong các dự án tiếp theo”.

Ông Trương Quang Nhật - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn để dự án được thuận lợi, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ bàn giao đúng cam kết vào tháng 11/2018.

Cất nóc tháp Orchid dự án Hado Centrosa Garden vượt tiến độ 7 ngày - 1

 

Cất nóc tháp Orchid dự án Hado Centrosa Garden vượt tiến độ 7 ngày - 2

 

Cất nóc tháp Orchid dự án Hado Centrosa Garden vượt tiến độ 7 ngày - 3

Tin liên quan