THÔNG BÁO CỔ ĐÔNG HBC CẦN CẢNH GIÁC

news

Trong những ngày gần đây, những tin đồn thất thiệt đã ảnh hưởng không nhỏ đến cổ phiếu HBC. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thông báo đến Quý cổ đông cần cảnh giác trước các thông tin này.

Ngày 03/11/2017

Theo tin tức chúng tôi thu thập được, trong những ngày qua một số các Brokers (Môi giới) tại một số công ty chứng khoán đã dùng Zalo để gọi điện thoại cho nhau, tung tin đồn rất nhảm nhí và vô căn cứ đã gây tác hại xấu đến cổ phiếu HBC. Đặc biệt, trong 3-4 ngày gần đây, những tin xấu ấy lại đang được môi giới của nhiều công ty chứng khoán truyền tin cho nhau khiến cổ đông hoảng sợ, tạo nên làn sóng bán tháo cổ phiếu, gây thiệt hại vô cùng lớn cho các cổ đông nhỏ lẻ, cụ thể:

1. Tin đồn thất thiệt về việc HBC bị KhaiSilk xù nợ:

Tin đồn như sau: "HBC bị KhaiSilk xù nợ cho dự án đã thi công ở Quận 7, với số tiền lên tới khoảng 2.500 tỉ đồng".

2. Tin đồn về lợi nhuận sau thuế quý III/2017 chỉ đạt 140 tỉ.

3. Tin đồn về việc HBC không đòi được nợ của FLC Sầm Sơn, và quý III/2017 phải trích lập dự phòng thêm 40 tỉ nên LNST của quý sẽ rất thấp.

Những kẻ đầu cơ đã dùng thủ đoạn này để tạo ra cơ hội để trục lợi (Điều này có thể thấy khá rõ trên diễn đàn F319 trong quý 3 vừa qua). Qua Thông cáo báo chí của Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải ngày 02/11/2017, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ cổ đông và được cung cấp những bằng chứng xác thực về những tin đồn cụ thể nói trên. Chúng tôi khẳng định Hòa Bình hoàn toàn không có bất cứ hợp đồng hợp tác nào với KhaiSilk. 

Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (HBC) xin Thông báo và lưu ý đến toàn thể Quý cổ đông HBC: Hãy cảnh giác trước những luận điệu và thủ đoạn của những kẻ đầu cơ trục lợi, gây tâm lý hoang mang làm thiệt hại cho Quý cổ đông.

Một lần nữa, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (HBC) tái khẳng định: Tính đến nay,  tình hình sản xuất kinh doanh của Hoà Bình đã đạt được những kết quả rất tốt (như BCTC Quí 3/2017 và TCBC ngày 02/11/2017 của Chủ tịch Lê Viết Hải); có thể nói đó là những thành quả rất đáng vui mừng và là những kỳ tích rất ngoạn mục chưa từng có trong lịch sử suốt hơn 30 năm qua của HBC.

TM. Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình

Giám đốc Đối ngoại

NGUYỄN HỮU HIỀN
 

Tin liên quan