THÔNG BÁO PHẢN HỒI Ý KIẾN CỔ ĐÔNG

news

Ngày 13/11/2017, sau thông báo ngày 03/11/2017 “về việc Cổ đông HBC cần cảnh giác”, chúng tôi tiếp tục nhận được thông tin về những luận điệu xuyên tạc nhằm cố ý bóp méo sự thật, gây tổn hại đến uy tín và thanh danh của Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, khiến cho cổ đông và các nhà đầu tư hoang mang, hoảng sợ bán tháo cổ phiếu HBC.

Theo nguồn tin cáo giác từ những đơn thư của quần chúng và cư dân mạng, người tung tin thất thiệt trước đây lại tiếp tục đưa ra thông tin kích động nhằm bài xích việc đầu tư vào cổ phiếu HBC, cụ thể: khi nhận được thông tin từ Tuấn Mạnh Nguyễn (người bị cáo giác là đã tung tin bịa đặt vụ Hoà Bình bị xù nợ trước đây) đưa ra, cổ đông Đỗ Nhật Anh đã yêu cầu Kế toán trưởng HBC trả lời một số câu hỏi mà anh tiếp nhận được từ Tuấn Mạnh Nguyễn. Nhằm giúp cho cổ đông và các nhà đầu tư hiểu đúng sự thật về Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, chúng tôi xin công khai nội dung trả lời dành cho anh Đỗ Nhật Anh của Kế toán trưởng HBC, Chị Nguyễn Thị Nguyên Thuỷ .

Vui lòng xem Thư trả lời của Kế toán Trưởng Nguyễn Thị Nguyên Thuỷ tại đây: 

https://hbcg.vn/laravel-filemanager/app/public/media/image/nomal/TRA_LOI_CONG_DONG_HBC_01.pdf

Thư phản hồi này, Kế toán Trưởng HBC đã trình bày rất rõ ràng từng vấn đề cùng những lập luận phân tích chứng minh rằng thông tin của Tuấn Mạnh Nguyễn đưa lên mạng là sai sự thật. Ngoài ra, sau khi đưa ra 5 vấn đề gây tâm lý hoang mang, Tuấn Mạnh Nguyễn còn kết luận: “Tôi không bao giờ là gà cho chúng vặt lông. Không trả lời được bố không bao giờ mua dù rẻ nữa, rơi nữa”. Chúng tôi cùng những cổ đông và các nhà đầu tư chân chính không thể không đặt ra những câu hỏi: Tuấn Mạnh Nguyễn này là ai và có xung đột lợi ích gì với HBC? Tuấn Mạnh Nguyễn có phải chính là Nguyễn Mạnh Tuấn có các nicknames là vn700, A7, L7, TScapital? Tại sao Tuấn Mạnh Nguyễn không đặt vấn đề thắc mắc, chất vấn trực tiếp Hoà Bình để được trả lời một cách chính thức theo nghĩa vụ và trách nhiệm của HBC như anh Đỗ Nhật Anh đã làm mà lại liên tục có những lời lẽ và hành động làm phương hại đến uy tín Hoà Bình và lợi ích cổ đông HBC trong suốt thời gian từ Quí 3/2017 đến nay?

Thưa Quý cổ đông,

Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (HBC) là Công ty đại chúng, từ khi niêm yết vào năm 2006 đến nay đã có được sự phát triển liên tục và bền vững. Đó chính là nhờ vào tính đại chúng hoá rất cao của HBC với 7.897 cổ đông (tính đến 30/6/2017); do đó, cổ phiếu HBC có tính thanh khoản rất cao. Trong thế trận đại chúng hoá của mình, HBC còn được kế thừa và hát huy cao độ thế trấn an ninh nhân dân; từ đó, HBC luôn nhận được sự bảo vệ của quần chúng nhân dân, nhờ vậy mà mọi thông tin xấu được phát hiện và tố giác kịp thời.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những đóng góp của Quý vị trong suốt thời gian vừa qua. Những thông tin xấu được phát hiện và cung cấp kịp thời từ Quý cổ đông và cư dân mạng đã góp phần giúp Hoà Bình ngăn chặn kịp thời, làm thất bại những âm mưu, thủ đoạn gây tổn hại đến uy tín HBC và làm tổn thất đến lợi ích của cổ đông. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn và sẵn sàng đón nhận sự đồng hành hợp tác của tất cả Quý vị, rất hân hạnh được tiếp nhận và sẽ tận tình giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc từ Quý cổ đông.
 

TM. Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình

Giám đốc Đối ngoại

NGUYỄN HỮU HIỀN

 

Tin liên quan