HBC _Trao 5 Mái ấm Công Đoàn tại Ngày hội Công Nhân 2018

news

Chiều ngày 19/05/2018, “Ngày hội công nhân 2018” của Tập đoàn đã diễn ra với sự tham gia của đại diện hơn 300 công nhân cơ hữu, đại diện cho 3.600 công nhân khu vực TP.HCM.

HBC _Trao 5 Mái ấm Công Đoàn tại Ngày hội Công Nhân 2018

Tập đoàn đã trao tặng 06 suất Mái ấm Công đoàn cho các công nhân cơ hữu đã có thời gian gắn bó làm việc cho Hòa Bình từ 5 năm trở lên, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giá trị mỗi suất 40 triệu đồng, số tiền này nhằm giúp gia đình công nhân sửa chữa, cải tạo căn nhà bị hư hỏng nặng hiện nay.

Ngoài ra, Quỹ Hỗ trợ phát triển Giáo dục Lê Mộng Đào cũng trao một số suất học bổng cho con em của các anh chị khối công nhân cơ hữu của các công trình. Phát biểu tại Ngày hội, Ông Lê Viết Hưng, Cố vấn cấp cao Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: "Công ty đã và đang nỗ lực để cải thiện cuộc sống của đội ngũ công nhân qua những chính sách như điều chỉnh mức lương, đảm bảo chế độ bảo hiểm lúc ốm đau".

HBC _Trao 5 Mái ấm Công Đoàn tại Ngày hội Công Nhân 2018

Tại sự kiện, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Minh Mẫn (BV Đại học Y Dược Tp.HCM) đã chia sẻ chuyên đề "Giảm stress, ý thức bảo vệ sức khỏe, an toàn lao động và hướng đến hạnh phúc gia đình" nhằm giúp anh chị em công nhân có nhận thức tốt hơn về tình trạng sức khỏe và được tư vấn thêm về những triệu chứng bệnh thường gặp ở người lao động.

Bên cạnh đó, các anh chị em công nhân cũng đã tham gia sôi nổi các hoạt động tư vấn nghề nghiệp, giao lưu văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng do Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc khẳng định:  "Hòa Bình đã thành công khi khẳng định vị trí của mình ở thị trường nội địa, thành công đó có sự đóng góp của đội ngũ công nhân. Mục tiêu trước mắt của Công ty là xây dựng một thương hiệu mang niềm tự hào của Việt Nam ở thị trường quốc tế. Do đó, Công ty sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh chị em công nhân phát triển tay nghề, đạt chuẩn Thợ chuẩn quốc tế".

HBC _Trao 5 Mái ấm Công Đoàn tại Ngày hội Công Nhân 2018

Ngày hội đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, khích lệ tinh thần và tiếp thêm động lực để anh chị em hăng hái nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HBC _Trao 5 Mái ấm Công Đoàn tại Ngày hội Công Nhân 2018

Tin liên quan