Hòa Bình trúng thầu thêm nhiều dự án giá trị hơn 3.000 tỷ đồng

news

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa nhận được thông báo trúng thầu các dự án mới tại Nha Trang, TP.HCM và Phú Quốc, với tổng giá trị hơn 3.000 tỷ đồng.

Theo đó, tại dự án Alma Resort (Cam Ranh, Khánh Hòa) do Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên đường làm chủ đầu tư, Hòa Bình đảm nhận nhà thầu chính gói thầu xây dựng hai tháp khách sạn, hầm, khối đế và các khu pavilions. Tổng giá trị hợp đồng là 1.334 tỷ đồng và thời gian thi công là 380 ngày. Tọa lạc tại Bãi Dài bên vịnh Nha Trang, Alma Resort được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp, có diện tích 30ha rộng lớn, 200 căn biệt thự và 400 căn hộ cao cấp.

Hòa Bình trúng thầu thêm nhiều dự án giá trị hơn 3.000 tỷ đồng

Dự án thứ 2 là Lancaster Lincoln, Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) tiếp tục giao Hòa Bình làm tổng thầu phần thân, hoàn thiện và cơ điện với tổng giá trị hợp đồng gần 1.400 tỷ đồng. Dự án này có quy mô 3 tầng hầm, 2 block cao 40 tầng và tháp tiện ích cao 8 tầng. Dự kiến thời gian hoàn thành cuối tháng 6/2020.

Hòa Bình trúng thầu thêm nhiều dự án giá trị hơn 3.000 tỷ đồng

 

Ngoài ra, Hòa Bình đã được Tập đoàn B.I.M giao tiếp gói thầu thi công bê tông cốt thép và xây trát B2, B5 của công trình WaterFront (thuộc dự án Intercontinental Phu Quoc), có quy mô 1 tầng hầm và các shophouse 5 tầng cao với giá trị hợp đồng là 287 tỷ đồng. Đây là kết quả nhận được từ sự tin tưởng của chủ đầu tư từ các gói thầu Hòa Bình đang thi công gồm Ký túc xá nhân viên 12 tầng, 76 căn Villas thuộc dự án này.

Tin liên quan