Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đạt Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2018

news

Theo đánh giá của Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, năm 2018 giá trị thương hiệu của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là 79 triệu USD với chỉ số sức mạnh thương hiệu là A+, xếp thứ hạng 33 trên bảng xếp hạng, tăng 3 bậc so với năm ngoái.

Đây là kết quả định giá 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được Brand Finance công bố vào đầu năm 2019. Ba yếu tố chính tác động đến giá trị thương hiệu đó là sức mạnh thương hiệu, hiệu quả kinh doanh và các khía cạnh bên ngoài.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đạt Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2018

Brand Finance là nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới. Nhà tư vấn tính toán giá trị thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng phương pháp chiết khấu phí bản quyền. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền phải trả cho việc sử dụng thương hiệu.

Brand Finance Plc là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London, Vương Quốc Anh. Công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 4 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance.

Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Hoà Bình nằm trong bảng xếp hạng này và là năm có giá trị thương hiệu được định giá cao nhất, so với giá trị thương hiệu năm 2017 (48 triệu USD), tăng gần 8 lần.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đạt Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2018

Tin liên quan