CEO Lê Viết Hải tham dự và chúc mừng các tân cử nhân

news

Sáng ngày 03/08/2019, Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đến tham dự Lễ tốt nghiệp 2019 và chúc mừng các tân cử nhân của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM.

CEO Lê Viết Hải tham dự và chúc mừng các tân cử nhân

Tại đây, ông Lê Viết Hải đã có bài phát biểu chúc mừng các tân cử nhân và chia sẻ về tư duy định hướng khởi nghiệp cũng như một số kinh nghiệm về thành công của chính mình và Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình “các em hãy có niềm tin vững chắc vào năng lực, tinh thần và ý chí của người Việt Nam, một dân tộc có thể làm nên những kỳ tích trong mọi lĩnh vực. Hãy tin tưởng vào ý chí và tinh thần của người Việt Nam để phấn đấu. Tôi mong rằng các em luôn kiên trì và vững bước trên con đường mình đã chọn; quyết tâm đóng góp nhiu nhất cho sự bứt phá của Việt Nam trong mọi lĩnh vực, không chỉ về kinh tế mà cả văn hóa, xã hội và môi trường”.

CEO Lê Viết Hải tham dự và chúc mừng các tân cử nhân - 1

Thành lập từ năm 1987, suốt 3 thập kỷ qua Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã kiên trì thực hiện Hoài bão và Sứ mệnh đã xác định, đến nay đã trở thành một tập đoàn xây dựng hàng đầu trong nước, đóng góp cho sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của công nghiệp xây dựng Việt Nam bằng những nỗ lực vượt bậc.

 

Xem thêm CEO Lê Viết Hải  Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Nhà thầu Toàn văn bài phát biểu

Tin liên quan