Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai “Chương trình thực tập” năm 2019

news

Ngày 05/08/2019 tại Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp nhận 100 sinh viên của Trường Đại học Xây dựng tham gia "Chương trình thực tập năm 2019".

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai “Chương trình thực tập” năm 2019

Bà Cao Thị Diễm Châu - Trưởng phòng Nhân sự chia sẻ về các chính sách nhân sự đến các sinh viên thực tập 

Tại buổi lễ tiếp nhận, các sinh viên đã được đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ về định hướng phát triển, chính sách nhân sự của tập đoàn. Đặc biệt, Ban HSE cũng đã đào tạo kiến thức về an toàn lao động trước khi các sinh viên được phân bổ về thực tập tại các đơn vị công trường, phòng ban trong thời gian 2 tháng và được hỗ trợ chi phí thực tập.

Trước đó, vào tháng 6/2019 tại TP.HCM, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã tiếp nhận 70 sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM và Đại học Bách khoa TP. HCM tham gia chương trình thực tập tại Hòa Bình.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai “Chương trình thực tập” năm 2019 - 1

Các sinh viên được phân bổ về công trường để thực tập

Chương trình thực tập là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhằm hỗ trợ các sinh viên của các trường đại học tích lũy được những kinh nghiệm thực tế, ý nghĩa khi trải nghiệm môi trường làm việc tại Hòa Bình – Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dành cho hoạt động giáo dục, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai “Chương trình thực tập” năm 2019 - 2

Ông Nông Minh Quyết - Trưởng ban HSE khu vực miền Bắc chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên 

 

Tin liên quan