CEO Lê Viết Hải tham gia Hội đồng chuyên môn ĐH RMIT

news

Ngày 20/08/2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Đại học RMIT (Úc) đã bắt đầu tìm hiểu hợp tác trong đào tạo và giáo dục. Đây là sự hợp tác giữa một công ty xây dựng đầu ngành của Việt Nam với một trường đại học uy tín quốc tế, mục tiêu hướng tới đào tạo các thế hệ lãnh đạo có các kỹ năng quản trị và chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng đạt chuẩn quốc tế, đồng thời phục vụ nhu cầu của ngành công nghiệp xây dựng trong nước.

CEO Lê Viết Hải tham gia Hội đồng chuyên môn ĐH RMIT

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận hợp tác, trên cơ sở nội dung giáo trình chuyên ngành xây dựng của RMIT hai bên sẽ cùng nhau bổ sung và cập nhật các nội dung cần thiết được đúc kết từ thực tiễn thi công của Hòa Bình đưa vào giáo trình học. Hai bên sẽ tổ chức các chương trình hợp tác đào tạo cho sinh viên của trường thực tập tại Hòa Bình và các cấp quản lý, kỹ sư công ty tham gia các khóa đào tạo học tập tại RMIT.CEO Lê Viết Hải tham gia Hội đồng chuyên môn ĐH RMIT

Đặc biệt, tại lễ ký kết ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã nhận lời theo thư mời từ phía RMIT tham gia Hội đồng cố vấn chuyên ngành lĩnh vực xây dựng của trường. Về phía RMIT, Giáo sư cấp cao Adrian Mouritz – Tổng chủ nhiệm Khoa Kỹ thuật của Hệ thống Trường Đại học RMIT cũng đã nhận lời từ ông Trần Sĩ Chương - Viện trưởng Học viện Hòa Bình tham gia Hội đồng cố vấn của Học viện.

CEO Lê Viết Hải tham gia Hội đồng chuyên môn ĐH RMIT

Được biết, Học viện Hòa Bình vừa được thành lập, là một khối chức năng của tập đoàn làm nhiệm vụ nghiên cứu phát triển và tích hợp tài nguyên tri thức của doanh nghiệp, chuyển giao và đào tạo cho CBNV đủ năng lực phục vụ thị trường quốc tế, đáp ứng chiến lược phát triển thị trường nước ngoài.

Tin liên quan