Hòa Bình: Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng 2019

news

Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng năm 2019 được bạn đọc báo Xây dựng bình chon.

Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng

Ngày 28/12/2019, tại Lễ tổng kết chương trình bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III - 2019 do Báo Xây dựng tổ chức, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình đã vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng được bạn đọc và người tiêu dùng bình chọn.

Tại chương trình này, một diễn đàn đã được tạo ra để bạn đọc Báo Xây dựng, người tiêu dùng trong nước, các đối tác có thể trực tiếp đưa ra những đánh giá công khai, khách quan, trung thực nhất về các chỉ số TIN và DÙNG đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng.

Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng

Dựa trên kết quả bình chọn công khai, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình đã được vinh danh là doanh nghiệp nằm trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng với số lượt bình chọn cao. Giải thưởng này thể hiện sự uy tín của thương hiệu Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình sau những đóng góp cho ngành xây dựng trong suốt hơn 30 năm kể từ năm 1987.

Tin liên quan