Ra mắt sách "Thập kỷ vàng - Trang sử mới" của tác giả Lê Viết Hải

news

Sáng ngày 25/06/2020, tại Trung tâm Báo chí TP.HCM đã diễn ra buổi giao lưu và ra mắt sách “Thập kỷ vàng – Trang sử mới” do tác giả Lê Viết Hải phối hợp Nhà xuất bản Trẻ thực hiện.

Ra mắt sách Thập kỷ vàng trang sử mới của tác giả Lê Viết Hải

Tác giả Lê Viết Hải giao lưu cùng khách mời

“Thập kỷ vàng – Trang sử mới” là cuốn sách ra đời trong bối cảnh đại dịch COVID -19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp trên thế giới, và Việt Nam được ghi nhận là quốc gia đã giành được những kết quả bước đầu xuất sắc trong nỗ lực chống lại đại dịch này. Chính vì thế, cuốn sách hơn 200 trang là những điều trăn trở của tác giả về một dân tộc đã chiến thắng “giặc” COVID khiến cả thế giới nể phục, một đất nước trải qua nhiều bom đạn vẫn giữ được hòa bình, lại chưa thể thắng trên mặt trận kinh tế, chưa vượt lên hàng đầu trong thời kỳ phát triển như hiện nay.

Tại buổi ra mắt sách, các độc giả đã có buổi trò chuyện thú vị, truyền cảm hứng về một ngành xây dựng tưởng chừng khô khan nhưng lại chứa đầy thanh âm cuộc sống. Là dịp tác giả chia sẻ cùng mọi người những tâm huyết, những hoài bão lớn lao hơn trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam ra thị trường thế giới. Theo tác giả, Thập kỷ vàng không chỉ là thập kỷ với dân số vàng mà còn là thời điểm của sự bứt phá. Chúng ta vừa trải qua giai đoạn khó khăn khi trải qua trận đại dịch, thì đây là lúc chúng ta cần cố gắng hơn nữa, đây chính là bước chuyển dịch để chúng ta có thêm cơ hội làm nên một thập kỷ mà Việt Nam có thể bứt phá.

Ra mắt sách Thập kỷ vàng trang sử mới của tác giả Lê Viết Hải

Tác giả kí tặng sách

Giáo sư Phan Văn Trường chia sẻ: “Cuốn sách như một cẩm nang, vì khi ai cầm vào không thể coi cuốn sách này đóng lại là hết, đóng lại đó mới là khởi đầu. Đây là cẩm nang cho các bạn trẻ sẽ kế vị sau này về một ngành xây dựng trong tương lai”.

Ra mắt sách Thập kỷ vàng trang sử mới của tác giả Lê Viết Hải

 

Tin liên quan